รีเซต
หนึ่งเดียวจากไทย! อเล็กซ์ อัลบอน ขอบคุณชาวไทย - อ้อนแฟนช่วยเชียร์ก่อนลุยเอฟวันปีหน้า

หนึ่งเดียวจากไทย! อเล็กซ์ อัลบอน ขอบคุณชาวไทย - อ้อนแฟนช่วยเชียร์ก่อนลุยเอฟวันปีหน้า

หนึ่งเดียวจากไทย! อเล็กซ์ อัลบอน ขอบคุณชาวไทย - อ้อนแฟนช่วยเชียร์ก่อนลุยเอฟวันปีหน้า
boston2018
22 ธันวาคม 2561 ( 07:57 )
69

หลังจากที่กลายเป็นคนไทยคนที่ 2 ที่ได้ขับรถฟอร์มูล่า วัน ในฤดูกาลหน้า ล่าสุด นักขับวัย 22 ปี ก็ออกมาขอบคุณ และขอแรงเชียร์จากแฟนชาวไทย

Image : Alex Albon Ansusinha

อเล็กซานเดอร์ อัลบอน อังศุสิงห์ นักขับรถแข่งฟอร์มูล่า วัน ของทีม โตโร่ รอสโซ่ ชาวไทย ออกมาขอบคุณการสนับสนุนจากแฟนชาวไทย พร้อมขอแรงเชียร์ต่อไปในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น

หนุ่มลูกครึ่งไทยวัย 22 ปี จะได้กลายเป็นนักขับเอฟวันชาวไทยคนที่ 2 ต่อจากพระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าพีรพงศ์ภาณุเดช โดยจะลงแข่งขันคูกับ แดเนียล คีฟ์ยัต ให้กับทีม สคูเดเรีย โตโร่ รอสโซ่

ถึงแม้จะยังมีเวลาอีกกว่า 2 เดือน ในการเตรียมตัวก่อนฤดูกาลใหม่จะเปิดฉาก แต่ นักขับดาวรุ่ง ก็โพสต์ ขอบคุณแฟนชาวไทย ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คแล้ว

“สวัสดีครับทุกคน นี่อเล็กซ์ ผมอยากจะขอขอบคุณมาก ๆ ครับ สำหรับการติดตาม” เขาโพสต์คลิป ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

“ทุกคนที่พอจะรู้เรื่องราว คงพอจะรู้ว่าผมผ่านอะไรมาบ้าง มันมหัศจรรย์มาก ที่ได้เป็นนักขับฟอร์มูล่า วัน มันมีความหมายกับผมมหาศาล

“อันที่จริง มันก็เพิ่งเริ่มต้นนะครับ และยังมีเส้นทางอีกยาวไกลให้เดินต่อไป แต่ ใช่ครับ มันตื่นเต้นมาก หวังว่าคุณจะคอยติดตามความก้าวหน้าของผมนะครับ และ ผมหวังว่าจะทำให้ชาวไทยภูมิใจนะครับ”

“ทรูเชียร์ไทย” ขอร่วมเป็นหนึ่งในการสานต่อและผลักดันนักกีฬาไทยก้าวสู่สากลในวงการกีฬา และการแข่งขันระดับโลก รวมทั้งขอเชิญชวนคนไทยร่วมให้กำลังใจผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียด้วยข้อความดีๆ บอกต่อส่งใจไปให้นักกีฬาไทย พร้อมติดแฮชแท็ก #ทรูเชียร์ไทย #CheerThaiTogether นักกีฬาไทยคือตัวแทนคนไทยทุกคน “นี่คือฮีโร่ขวัญใจชาวไทย…ตัวจริง” แล้วเรามาร่วมภาคภูมิใจนักกีฬาไปด้วยกัน

ยอดนิยมในตอนนี้