รีเซต
ไม่โดนแม้แต่บาทเดียว!! มาดามแป้งตอบแทนแฟนท่าเรือ ปลดตาข่าย ชมเกมเต็มอรรถรส

ไม่โดนแม้แต่บาทเดียว!! มาดามแป้งตอบแทนแฟนท่าเรือ ปลดตาข่าย ชมเกมเต็มอรรถรส

ไม่โดนแม้แต่บาทเดียว!! มาดามแป้งตอบแทนแฟนท่าเรือ ปลดตาข่าย ชมเกมเต็มอรรถรส
kajohnjohnyos
7 สิงหาคม 2558 ( 16:09 )
2K

ความเคลื่อนไหวของสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่จากเขตปกครองพิเศษคลองเตย ที่ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรแสนสวย ก็ได้จัดการตอบแทนแฟนบอลอีกครั้ง หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์ไม่โดนปรับเงินเลยแม้แต่บาทเดียวในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่ผ่านมา โดยทำการประกาศผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊คของสโมสรว่า

“ตลอดฤดูกาล 2015 ในทุกๆ นัดของการแข่งขันที่ผ่านมา เราได้เห็นมิตรภาพ ความเอื้ออาทร ความเสียสละ และพลังความรัก ความสมัครสมานสามัคคีของแฟนบอลการท่าเรืออย่างเหนียวแน่น”

“สิ่งสำคัญคือ น้ำใจของแฟนบอลที่พร้อมใจกันปฎิบัติตามกฎ ตามระเบียบการแข่งขันอย่างดีเยี่ยม จนทำให้สโมสรได้รับคำชื่นชมจากทั้งภายในและภายนอกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการที่สโมสรฯ ยังไม่ถูกปรับจากการทำผิดกฎการแข่งขันเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สร้างความประทับใจอย่างที่สุดแก่คณะผู้บริหารสโมสรฯ”

“ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจของทุกคน สโมสรจึงตัดสินใจที่จะปลดตาข่ายบนอัฒจันทร์ลง เพื่อให้แฟนบอลทุกคนได้รับชมการแข่งขันอย่างมีความสุข ทั้งนี้สโมสรยังหวังอย่างยิ่งว่าแฟนบอลในทุกๆ พื้นที่ของอัฒจันทร์ จะช่วยกันกำกับดูแลซึ่งกันและกัน เพื่อให้การเข้าชมการแข่งขันเต็มไปด้วยความสุข ความสนุกร่วมกัน พร้อมกับเป็นไปด้วยความมีระเบียบเรียบร้อย โดยเฉพาะการปฎิบัติตามระเบียบการแข่งขัน”

“ความเชื่อใจ และไว้ใจเกิดขึ้นได้ไม่ใช่เพียงแค่ชั่วข้ามวัน แต่เราต้องสร้างให้เกิดขึ้นทุกวัน ตลอดไป อย่าให้ความคึกคะนองของคนบางคนบางกลุ่มทำให้เราทุกคนหมดกำลังใจ และสูญเสียโอกาสที่ร่วมกันสร้างมันขึ้นมาเหมือนในอดีต”

      

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค สโมสร การท่าเรือ เอฟซี

07-08-2558
16.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้