รีเซต
ถ้าจริงก็โหดมาก! เบล อาจย้ายไปร่วมงาน ลัค ที่โคลต์ส หลังจบฤดูกาลศึก เอ็นเอฟแอล

ถ้าจริงก็โหดมาก! เบล อาจย้ายไปร่วมงาน ลัค ที่โคลต์ส หลังจบฤดูกาลศึก เอ็นเอฟแอล

ถ้าจริงก็โหดมาก! เบล อาจย้ายไปร่วมงาน ลัค ที่โคลต์ส หลังจบฤดูกาลศึก เอ็นเอฟแอล
boston2018
23 ธันวาคม 2561 ( 06:06 )
44

ตัววิ่งเจ้าปัญหา อาจจะลงเอยกับยักษ์ใหญ่สายตะวันออก จากรายงานล่าสุด ซึ่งจะทำให้ทีม “เกือกม้า” เป็นทีมที่น่ากลัวที่สุดทีมหนึ่ง

(AP Photo/Keith Srakocic, File)

เลวีออน เบล ตัววิ่งระดับ โปรโบวล์ ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส อาจจะเช็นสัญญา ร่วมทีม อินเดียนาโพลิส โคลต์ส เมื่อกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ หลังจบฤดูกาลนี้ จากรายงานล่าสุด

โดยรายงานล่าสุดจากแหล่งข่าวไม่เปิดเผยตัวตน ระบุว่า เขาอยากไปลงเอยที่ โคลต์ส เนื่องจากเป็นทีมใหญ่ และมีลุ้นแชมป์ภายใต้ควอร์เตอร์แบค อย่างแอนดรูว์ ลัค

“เขามองไปที่ โคลต์ส ไม่น่าแปลกใจเลยในเรื่องนั้น” แหล่งข่าวไม่เปิดเผยตัวตนกล่าว

“เขามองลัค และ ทีมบุกทีมนั้นแล้ว ยังเห็นที่ว่างที่เขาสามารถไปเติมเต็มได้ และมันมีอนาคตมากกว่า เจ็ตส์ เขาต้องการไปยังทีม ที่เขาจะสามารถเป็นผู้ชนะได้มากกว่า”

นอกจากนี้ แหล่งช่าวยังระบุด้วยว่า สาเหตุสำคัญอีกอย่างที่ เบล อยากไปที่ โคลต์ส เพราะพวกเขามี เพดานเงินเดือนเหลือถึง 120 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเกินพอให้ที่เขาจะได้สัญญาในมูลค่าที่ต้องการ

เรื่องเงิน เป็นปัญใจใหญ่อีกอย่าง ที่ทำให้ เบล ตัดสินใจไม่เล่นในฤดูกาลนี้ โดยมองว่า สตีลเลอร์ส ไม่จ่ายเขามากในมูลค่าที่น่าพอใจนั่นเอง

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.62 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้