รีเซต
เติมความหวัง! เพียร์สัน รับเตรียมเสริมทีมช่วงปีใหม่นี้

เติมความหวัง! เพียร์สัน รับเตรียมเสริมทีมช่วงปีใหม่นี้

เติมความหวัง! เพียร์สัน รับเตรียมเสริมทีมช่วงปีใหม่นี้
armcasanova
23 ธันวาคม 2561 ( 21:17 )
52

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน ยอมรับมองถึงการเปลี่ยนทีมด้วยการดึงตัวนักเตะหน้าใหม่เข้ามาในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังเกมที่บุกไปเสมอ เวสเตอร์โล 0-0

โอเอช ลูเวิน เก็บได้ 4 แต้มจาก 6 นัดในสเตจที่ 2 ซึ่งกับการได้ 1 คะแนน เพียร์สันเองรู้สึกพอใจที่ทีมเก็บคลีนชีทได้สำเร็จ แต่เชื่อว่าเขาต้องปรับเปลี่ยนทีม และน่าจะมีผู้เล่นต้องย้ายเข้าและออกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว

“เราไม่เสียประตูในเกมกับเวสเตอร์โล” เพียร์สัน พูดถึงการเก็บคลีนชีทครั้งที่ 3 ของฤดูกาล

“แต่ผมเชื่อว่าน่าจะมีผู้เล่นที่เข้ามาใหม่และจากเราไป เราต้องการให้ทีมของเราแข็งแกร่ง และมีความหวังมากขึ้นกับช่วงฤดูกาลที่เหลือ”

“ผมยอมรับว่า มันไม่ใช่งานง่ายของเราในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา เป็นฤดูกาลที่น่าหนักใจสำหรับพวกเราทุกคน ความคาดหวังกับฟอร์มในสนามนั้นสวนทางกัน ฉะนั้นเราต้องพยายามหาสิ่งที่ใช่ในช่วงตลาดหน้าหนาว”

“คงจะเป็นเรื่องพิเศษ กับการได้สามคะแนนส่งท้ายให้แฟนบอลของเราในช่วงหน้าหนาว มันเป็นค่ำคืนวันศุกร์ที่ยอดเยี่ยม พวกเขาสร้างบรรยากาศที่ดี เราต้องขอบคุณแรงสนับสนุนจากพวกเขา มันสำคัญมากสำหรับนักเตะของเรา”

“เราหวังว่าเราจะทำให้พวกเขาได้เชียร์กันอย่างมีความสุขในช่วงปีใหม่ ผมขออวยพรให้แฟนบอลมีความสุขในวันคริสต์มาส และหวังว่าเราจะเริ่มปีใหม่นี้ด้วยความสำเร็จ เราจะมองไปถึงปี 2019 ด้วยแง่บวก และหวังว่าเราจะเอาชนะใจแฟนบอลกลับมาให้ได้”

นักเตะทุกคนจะได้พักช่วงหนึ่งก่อนจะไปฝึกซ้อมที่ประเทศสเปนในช่วงพักหนีหนาว ขณะที่ เพียร์สัน เอง จะเดินทางกลับอังกฤษบ้านเกิด

“ผมไม่ได้พบพวกเขามาสักระยะแล้ว ฉะนั้น เป็นโอกาสอันดีที่ผมจะได้กลับไปหาเพื่อนและครอบครัว แต่แน่นอน ผมยังมองไปถึงแคมป์ฝึกซ้อมที่สเปน เพื่อให้เราพร้อมมากขึ้นสำหรับแมตช์ที่เหลือของฤดูกาล และเพื่อให้เราเก็บชัยชนะให้ได้มากขึ้น ลุ้นเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด” เพียร์สัน ทิ้งท้าย

ยอดนิยมในตอนนี้