รีเซต
10 นักเตะไทยสุดหล่อ สาวๆเห็นแล้วแทบอยากห่อกลับบ้าน

10 นักเตะไทยสุดหล่อ สาวๆเห็นแล้วแทบอยากห่อกลับบ้าน

10 นักเตะไทยสุดหล่อ สาวๆเห็นแล้วแทบอยากห่อกลับบ้าน
admin
11 เมษายน 2560 ( 19:53 )
247.1K



กีฬาฟุตบอลปัจจุบันต่างก็ได้รับความสนใจไม่น้อย จากแฟนบอลชาวไทย รวมไปถึงแฟนบอลต่างประเทศ โดยเฉพาะตัวนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็น นักฟุตบอลหล่อ นักฟุตบอลสวย

วันนี้ ทางทีมงาน sport.truelife.com วันนี้เรียกได้ว่าเอาใจสาวๆ กันบ้างคัดเลือกจัดอันดับ 10 นักเตะไทยสุดหล่อ ชนิดที่เรียกว่าเห็นแล้วต้องสั่งใส่ห่อกลับไปกินที่บ้านกันเลย เริ่มจาก

 

 

 

อันดับ 10  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ 

เจ้าตอง กวินทร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย สังกัด เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นที่มีวินัยในการซ้อมและการออกกำลังกาย เพื่อรักษาความฟิตและความเฟิร์มของหุ่นเป็นอย่างมาก เจ้าของส่วนสูง 183 เซนติเมตร มีความสูงแถมยังมีซิกแพคให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันอีกด้วย ถือเป็นหุ่นที่นักฟุตบอลไทยควรจะทำเป็นเยี่ยงอย่าง

 

 

 

อันดับ 9  ธนบูรณ์ เกษารัตน์

ธนบูรณ์ หนุ่มร่างโย่งจาก สโมสรฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าของฉายา บุสเก็ตต์เมืองไทย ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับ เป็นผู้เล่นสายเลือดใหม่ “เจ้าตั้ม”แจ้งเกิดในรายการ AFF SUZUKI CUP 2014 ในยุคของโค้ชซิโก้ ติดทีมชาติไทยครั้งแรกในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฝีเท้าการเล่นของเขาเป็นเข้าตาของแอนดรูว์ ออร์ด โค้ชสโมสรบีอีซีเทโรศาสนและถูกดันขึ้นชุดใหญ่ของสโมสรในปี 2555

 

 

 

 

อันดับ 8  ทริสตอง โด

หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส ทริสตอง เล่นให้กับสโมสรฟุตบอลเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นตำแหน่งแบ็คขวา ทริสตอง เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่คว้าเหรียญทองได้ในกีฬาซีเกมส์ 2015 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยยิงประตูให้ทีมชาติในทัวนาเมนต์ดังกล่าวได้ 2 ประตู

 

 

 

อันดับ 7 ธีราทร บุญมาทัน

ธีราทร ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในตำแหน่งแบ็กซ้าย และติดทีมชาติไทย ในฐานะกัปตันทีมชาติอีกด้วย เจ้าอุ้ม กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ เนื่องจากมีฝีเท้าที่ดี เท้าซ้ายชั่งทอง รวมไปถึงยิ้มหวานๆ ของอุ้ม ทำเอาสาวๆ หลงรักกัปตันคนนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

 

อันดับ 6 มิก้า ชูนวลศรี

มิก้า หนุ่มใต้ นักเตะลูกครึ่ง ไทย-เวลส์ จากสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ตำแหน่งกองหลัง ปัจจุบัน “มิก้า”ผู้ที่มีซิกแพคไว้ยั่วน้ำลายสาวๆ รวมไปถึงหน้าตาคมเข้ม ที่หล่อเหลาเอาการ เส้นทางการเป็นนักฟุตบอลของ “มิก้า” ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ เมื่อย้ายจากเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ไปอยู่ที่เวลส์ โดยเล่นอยู่ในทีมชุดเยาวชนของสโมสรคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในปี 2005 และในปี 2009 มิก้าได้มาทดสอบฝีเท้ากลับ สโมสรเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นการเริ่มเส้นทางชีวิตในไทยพรีเมียร์ลีก

 

 

 

อันดับ 5  เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

เกริกฤทธิ์ หนุ่มใต้หน้ามนคนรูปหล่อ จากสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ในตำแหน่งปีกซ้าย ด้วยฝีเท้าการเล่นบอลและหน้าตาอันคมเข้มทำให้สาวๆ กรี๊ดเจ้าก้องเป็นจำนวนมาก และทรงผมอันสุดเท่ก็เป็นไอดอลของวัยรุ่นชายไทยอีกหลายคน

 

 

 

อันดับ 4  ชนาธิป สรงกระสินธ์

ชนาธิป เจ้าหนุ่มร่างเล็ก เจ้าของฉายา เมสซี่เมืองไทย เมสซี่เจ ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าแห่ง เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2 ครั้งหลังสุด และ กำลังเตรียมย้ายไปร่วมทีมใน เจลีก อยู่กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร

 

 

 

อันดับ 3 สารัช อยู่เย็น

สารัช หนุ่มหน้าตี๋ตัวเล็ก ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในตำแหน่งกองกลาง “เจ้าตัง” เส้นทางฟุตบอลอาชีพของเขานั้นเริ่มต้นขึ้นขณะที่เรียนชั้น ม.6 ช่วงใกล้ที่จะเรียนจะจบได้มีโอกาสเข้ามาเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เงินเดือนที่ได้รับครั้งแรกกับอาชีพนักฟุตบอลคือ 15,000 บาท ซึ่งในช่วงระยะเวลาที่เขาเป็นเด็กเยาวชนของสโมสรเมืองทองนั้นได้ถูกคาดหวังจากทางสตาฟโค้ชว่าจะได้เป็นกำลังหลักของสโมสรเมืองทองในภายภาคหน้าด้วยเหตุผลนี้ทำให้ทางสโมสรเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งตัวเจ้าตังไปเก็บประสบการณ์กับทีมต่างๆอาทิเช่น ภูเก็ต เอฟซี และนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในที่สุดเขาก็กลับมาเป็นตัวหลักให้สโมสรเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้อย่างดีเยี่ยม 

 

 

 

อันดับ 2 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม

นฤบดินทร์ หนุ่มหน้าตี๋ สาวเห็นเป็นต้องกรี๊ด ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งแบ็คขวา เริ่มลงแข่งขันให้กับทีมชาติไทย ตั้งแต่รุ่นอายุ 12, 13, 16, 19 ปี ซึ่งอยู่ในชุดที่เข้าถึงรอบสุดท้าย ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และชุดใหญ่ ซึ่งอยู่ในชุดที่ได้เหรียญทองฟุตบอลชาย ในกีฬาซีเกมส์ 2013 ชนะเลิศรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รวมทั้ง ซีเกมส์ 2015 ตามลำดับ

 

 

 

 

อันดับ 1 ชาริล ชัปปุยส์

ชัปปุยส์ เจ้าของฉายา เทพบุตร AEC สามีล้านเมีย เล่นให้กับสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ในตำแหน่งกองกลาง ในฤดูกาล 2015 ชัปปุยส์ ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเลย เนื่องจากอาการบาดเจ็บตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศในศึก AFF SUZUKI Cup 2014 แต่สาวๆ ก็ยังไม่ลืมพ่อหนุ่มหน้าใสคนนี้ไปได้ ยังติดตามได้ใน IG ของชัปปุยส์ และ ทางสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ได้ต่อสัญญานัดเตะรายนี้ออกไปแล้ว 2 ปี

หลังจากสสลัดจากอาการบาดเจ็บได้ ชัปปุยส์ ก็เริ่มกลับมาลงเล่นให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้และสามารถกลับมาติดทีมชาติชุดใหญ่ลงเล่นใน ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2018 รอบ 12 ทีมสุดท้าย รวมไปถึง ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ที่ทีมชาติไทยได้แชมป์สมัยที่ 5 อีกด้วย

 

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@ Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้