รีเซต
เตรียมรับแข้งใหม่! คล็อปป์ ไม่ปิดโอกาส เสริมทัพหงส์ ช่วงตลาดซื้อขายรอบสอง

เตรียมรับแข้งใหม่! คล็อปป์ ไม่ปิดโอกาส เสริมทัพหงส์ ช่วงตลาดซื้อขายรอบสอง

เตรียมรับแข้งใหม่! คล็อปป์ ไม่ปิดโอกาส เสริมทัพหงส์ ช่วงตลาดซื้อขายรอบสอง
armcasanova
25 ธันวาคม 2561 ( 11:30 )
351
3

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ออกมาเปิดเผย ตนพร้อมที่จะดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม จลาดซื้อขายนักเตะ รอบสอง ถ้าหากมีความจำเป็นกับสโมสรจริง ๆ

AP Photo/Rui Vieira

ในซั่นนี้ ถือเป็นซีซั่นที่ดีสำหรับ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล โดยปัจจุบันรั้งอันดับหนึ่งในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 48 แต้ม จาก 18 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง 4 แต้ม แต่ยังมีเกมหนักๆ ที่รออยู่ ไม่ว่าจะศึกพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ รวมไปถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ทำให้นายใหญ่ของทีม เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาเปิดเผยถึงการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบสอง ที่กำลังจะเปิดขึ้นนี้ด้วยว่า

“ผมแฮปปี้กับขุมกำลังที่มีอยู่ แต่เราก็ไม่รู้อนาคตหรอก ผมไม่ปิดโอกาส หากมันมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น เราก็จะต้องพิจารณาดูอีกที มันยังมีเกมอีกมากมายที่จะต้องลงเตะ ซึ่งมันสำคัญมากๆ ที่เราจะต้องตอบสนองให้ดี ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริง มันก็ดีไป แต่ถ้ามันมีบางอย่างเปลี่ยนแปลง เราก็จำเป็นต้องมองดู และถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราก็จะไม่ทำอะไรทั้งนั้น” ยอดกุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล นำเข้านักเตะถึง 4 คน ประกอบไปด้วย นาบี เกอิต้า จากอาร์เบ ไลป์ซิก, ฟาบินโญ่ จากโมนาโก, เซอร์ดาน ชากิรี่ จากสโต๊ค ซิตี้ และ อลิสสัน เบ็คเกอร์ จากโรม่า

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้