รีเซต
ไทยลีกไฟเขียว เลื่อนเตะเมืองทองฉะบีจี จากเสาร์เป็นอาทิตย์นี้

ไทยลีกไฟเขียว เลื่อนเตะเมืองทองฉะบีจี จากเสาร์เป็นอาทิตย์นี้

ไทยลีกไฟเขียว เลื่อนเตะเมืองทองฉะบีจี จากเสาร์เป็นอาทิตย์นี้
3 สิงหาคม 2558 ( 14:51 )
2.7K


ด้วยความห่วงใยจากสโมสรดังไทยลีกอย่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จึงประกาศเลื่อนโปรแกรมเตะนัดสุดสัปดาห์นี้ ที่มีคิวจะพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จากวันเสาร์ เลื่อนมาเป็นวันอาทิตย์นี้ จากเหตุเรื่องการเดินทางที่มีปัญหา

       เมืองทองฯ และบางกอกกล๊าส เวลานี้มีแต้มเท่ากันอยู่ในตาราง เกาะรั้งหัวตารางอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับศึกไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเข้าสู่เลกสองมาหมาดๆ ถือเป็นเกมสำคัญของซีซั่นทีเดียว โดยที่กำหนดเดิมจะเตะ 8 สิงหาคม เวลา 1 ทุ่มตรง ก็จะเลื่อนมาเป็นวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมแทน เวลา 1 ทุ่มตรงเช่นเดิม

       จากข้อความบนเพจของสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แจ้งข้อความประชาสัมพันธ์ ก่อนเกมศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เกมต่อไปที่กำลังมาถึง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2558 เวลา 19.00 น.

       หมายเหตุ โปรแกรมนัดนี้เลื่อนจากวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558 เนื่องจากในวันดังกล่าวมีคอนเสริ์ตใหญ่ที่ธันเดอร์โดมและงานต่างๆในเมืองทองธานี ซึ่งคาดว่าการจราจรในเมืองทองธานีจะติดขัด ทางสโมสรจึงทำหนังสือขอเลื่อนกับไทยพรีเมียร์ลีก และบางกอกกล๊าสฯ ยินยอมเลื่อนมาแข่งวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม และไทยพรีเมียร์ลีกได้อนุมัติเรียบร้อยแล้ว

ติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก แบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ อัพเดททุกแมตช์ได้ที่นี่
>>> http://sport.truelife.com/programthai/thaileague

      

 

ข้อมูลและภาพจาก แฟนเพจสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
03.08.15
14:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541