รีเซต
OFFICIAL : พีทีที ระยอง เปิดตัว อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ล่าตาข่ายไทยลีก

OFFICIAL : พีทีที ระยอง เปิดตัว อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ล่าตาข่ายไทยลีก

OFFICIAL : พีทีที ระยอง เปิดตัว อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ล่าตาข่ายไทยลีก
Supanat
25 ธันวาคม 2561 ( 12:11 )
340
2

พีทีที ระยอง เสริมหนักคว้าตัว อภิวัฒน์ เพ็งประโคน เข้าร่วมทีมลุยไทยลีก 2019 เป็นรายที่ 6

น้องใหม่ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 สโมสร “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่รายที่ 6 ที่คว้าตัวเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ได้แก่ “แมน” อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ดาวยิงวัย 30 ปี ที่ย้ายมาจากทีม “บลูแมชชีน” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ พร้อมกับจะใส่เสื้อหมายเลข 9 ในการลงล่าตาข่ายให้กับทีมในปีหน้า

อภิวัฒน์ เพ็งประโคน เปิดใจถึงการย้ายมาร่วมทัพ “พลังเพลิง” ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้ย้ายมาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรพีทีที ระยอง โดยตั้งใจจะสานต่อฟอร์มการเล่นที่ดีจากปีที่ผ่านมา เพื่อทำผลงานยิงประตูช่วยทีมให้ได้มากที่สุด พร้อมกับมีเป้าหมายในการพาทีมจบในอันดับเลขตัวเดียวให้ได้”

สำหรับ “แมน” อภิวัฒน์ เพ็งประโคน เริ่มสร้างชื่อกับ นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ในระดับดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2011 เมื่อคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของโซนกรุงเทพฯ และพาทีมเข้าไปเล่นในรอบ ชปล.ได้สำเร็จ จากนั้นย้ายไปเล่นกับหลายสโมสรทั้ง ตราด เอฟซี , นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี , แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี , ขอนแก่น ยูไนเต็ด

กระทั่งปี 2016 ถูก บางกอกกล๊าส เอฟซี ดึงตัวมาร่วมทัพ ก่อนจะส่งต่อไปให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ยืมตัวไปใช้งานในปี 2016-2017 และทำไปได้ 14 ประตูตลอด 2 ฤดูกาลที่อยู่กับทีม เลยทำให้ในฤดูกาล 2018 บีจี เอฟซี ตัดสินใจดึงตัวกลับมาร่วมทีม แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นเท่าที่ควร ทำให้ในช่วงเลกที่ 2 เป็น อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่ยืมตัวใช้งาน และเจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 6 ประตู จากการลงสนาม 15 นัด

จนมีรายชื่อติดเป็น 1 ใน 50 ผู้เล่นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มีลุ้นติดทีมไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติไทย ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์อาเซียน 2 สมัย ในปี 2013 และ 2014 ซึ่งในปี 2013 เจ้าตัวยังสามารถคว้าตำแหน่งดาวซัลโวประจำทัวร์นาเม้นต์มาครองได้อีก 1 รางวัล

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้