รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ... by "Maxzio"
Supanat
25 ธันวาคม 2561 ( 16:14 )
256
1

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2018  เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันพุธที่ 26 ธันวาคม 20188  เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

AP Photo/ Jon Super

เกมกลางสัปดาห์นี้จะยังไม่มีชื่อของ โรเมลู ลูกากู ที่ยังติดธุระส่วนตัวอยู่ เช่นเดียว อเล็กซิส ซานเชซ แม้ว่ารายหลังจะมีข่าวว่ากลับเข้ามาฟื้นฟูร่างกายที่สนามซ้อมได้แล้ว แต่คาดว่าจะไม่สามารถลงสนามได้ จนถึงช่วงปีหน้า

เช่นเดียวกับ คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ, มัตเตโอ ดาร์เมียน, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และสกอตต์ แม็คทอมมิเนย์ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน

สภาพความพร้อม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

Mike Egerton/PA via AP

โจนาธาน โฮดด์ มีอาการบาดเจ็บบริเวณเข่า และพลาดการลงสนามในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และราจีฟ ฟาน ลา ปาร์ร่า ที่เจ็บหนักพักไป 3 เดือน ทั้งคู่กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว

แต่ในรายของ ทอมมี่ สมิธ, อารอน มอยส์, แดนนี่ วิลเลี่ยมส์ อับเดลฮามิด ซาบิรี่ ยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้

คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, ดิโอโก้ ดาโลต์, ฟิล โจนส์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์, ปอล ป็อกบา, อันเดร์ เอร์เรร่า, อังเดร เปเรร่า, เจสซี่ ลินการ์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล, มาร์คัส ราชฟอร์ด

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ : โยนาส ลอสเซิล, มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์, เทเรนซ์ คองโกโล่, ฟลอร็องต์ ฮาเดิร์กโยนาจ, จูนินโญ่ บาคูน่า, ฟิลิป บิลลิ่ง, อิซ่า เอ็มเบซ่า, คริส ลอว์, อเล็กซ์ พริตชาร์ด, โลร็องต์ เดอปัวตร์

 

บทวิเคราะห์

AP Photo/ Jon Super

นัดที่ 2 กับการคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับการกลับมาเล่นในบ้านนัดแรก นัดที่ผ่านมา โซลชา พาลูกทีมโชว์ฟอร์มเหนือความคาดหมายไล่ถล่ม คาร์ดิฟฟ์ เละเทะ 5-1 ซึ่งเป็นการเรียกขวัญกำลังใจ และเป็นการปลุกวิญญาณ “ปีศาจแดง” ขึ้นมาจากขุมได้

กำลังใจ และฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นของ ยูไนเต็ด สวนทางกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ สุดๆ หลังไม่สามารถเก็ยชัยชนะ 5 เกมติดต่อกัน ยิงได้ 3 และเสียไป 9 ประตู จาก 5 นัดหลังสุด รั้งรองบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก อยู่ในตอนนี้

Mike Egerton/PA via AP

หากพลิกกันไปดูหน้าสถิติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยแพ้ทีมจากแคว้น ยอร์คเชียร์ ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เลยตั้งแต่ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ บุกมาเอาชนะได้ในเดือนเมษายน ปี 1986 แบ่งเป็นชนะ 26 เกมและเสมออีก 6 เกม นอกจากนี้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ยังเท้าบอด 7 จาก 10 เกมที่ต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย

สำหรับเกมกลางสัปดาห์นี้ น่าจะเป็นอีกเกมที่ไม่ยากเกินไปของ โซลชา และเป็นเครื่องกระตุ้นให้ฟอร์มของทีมกลับมาอยู่ ณ จุดจุดเดิมอีกครั้ง ดังนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงเก็บชัยชนะนัดที่ 2 ของตัวเองได้แบบไม่ยากเย็นนัก และอาจจะหวังไปถึงการเก็บ คลีนชีต นัดที่ 3 ให้ได้อีกด้วย

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

 

“Maxzio”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้