รีเซต
ไม่ใช่สเต็ก! ลีทัคซัดพิซซ่า ก่อนเป็นฮีโร่ พาทีมคว้าชัยสุพรรณบุรี

ไม่ใช่สเต็ก! ลีทัคซัดพิซซ่า ก่อนเป็นฮีโร่ พาทีมคว้าชัยสุพรรณบุรี

ไม่ใช่สเต็ก! ลีทัคซัดพิซซ่า ก่อนเป็นฮีโร่ พาทีมคว้าชัยสุพรรณบุรี
3 สิงหาคม 2558 ( 05:02 )
3.1K

ในเกมที่โคราชต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของสุพรรณบุรี เอฟซี แต่กลับเจอฝนตกหนักจึงตัดสินกันว่าจะไม่แข่งขัน ลี ทัค กำลังจะซัดพิซซ่าถาดใหญ่ที่บ้าน แต่ทางด้านผู้ตัดสินและแมทช์เดย์ตกลงว่าแข่งขันกันได้ ทางทีมงานจึงเจอสายตรงโทรหาให้เรียกกลับมาลงเล่น ก่อนเป็นฮีโร่ยิงประตูดับช้างศึกยุทธหัตถี

ในการแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2558 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ระหว่าง “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านพบกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี การเกิดฝนตกหนักจนทำให้เลื่อนการแข่งขันและตัดสินครั้งแรกว่ายกเลิกการแข่งขัน ทางสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จึงให้นักเตะกับบ้าน แต่ทว่าทางแฟนบอลเรียกร้องให้มีการแข่งขัน ทางด้าน 2 สโมสรรวมไปถึงแมทช์เดย์และผู้ตัดสินประชุมกันอีกครั้งจนได้พบสรุปว่า จะมีการแข่งขันเริ่มเวลา 20.45 น. ทางด้านสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จึงรีบโทรตามนักเตะกลับมาทำการแข่งขัน

ก่อนหน้านักเตะเดินทางมาถึง มีข่าวลือมาว่า ลีทัคกำลังนั่งทานสเต็กอยู่ แต่ทางด้าน ลีทัค ดาวยิงสวาทแคท หลังจากแข่งจบเขาได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า “(Never in my footy career as something like this ever happened)

Swatcat v supanburi

Tonight’s game was meant to be played at 7pm then the rain came down hard making us wait an extra hour to see if the game would be played at 8pm. After 8pm the game was called off and we was told to go home. I made my way to pizza company to grab a pizza. I was sat down ready to eat and then go home.. I got a phone call 8:20pm that the game is back on and we will be kicking off at 9pm… I couldn’t believe it so I had to drive back to the stadium ASAP and leave my pizza. I rushed back to the stadium got changed fast,warmed up for 5mins then it was time for kick off 9pm.. In the end we won 1-0 and I’m back home now. Its past midnight and I’m eating my pizza”


“ตอนแรกก็เข้าใจว่าเกมนี้โดนยกเลิกไปแล้ว ผมเลยโทรหาครอบครัวและบอกพวกเขาว่าให้ไปเจอกันที่เดอะมอลล์ได้เลย ผมจะเลี้ยงมื้อเย็นพวกเขาเอง”

“พอไปถึง เราก็เข้าไปกินที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมพานี และสั่งถาดใหญ่มาเต็มที่เลยครับ กะไว้ว่าคืนนี้เอาให้อิ่มหนำกันทั้งครอบครัวไปเลย แต่ที่ไหนได้เริ่มกินไปได้แค่สองสามชิ้น สต๊าฟฟ์ทีมก็โทรมาหาและบอก เหัย ลี รีบกลับมาเลย เกมจะแข่งอีกครึ่งชั่วโมง”

“พอวางสายปุ๊ปผมก็รีบบึ่งมอเตอร์ไซค์กลับมาที่สนามทันที และรีบเปลี่ยนชุดลงวอร์ม โชคดีที่ผมกลับมาลงสนามทันเวลา”

“แต่ที่น่าดีใจกว่านั้นก็คือผมทำประตูให้ทีมเอาชนะได้ด้วยในเกมนี้ และเราก็ปลดล็อคที่แพ้ 4 เกมติดได้สำเร็จ ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ครับ”

 

ไฮไลท์ประตู นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี vs สุพรรณบุรี เอฟซี

ไฮไลท์ประตู นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี vs สุพรรณบุรี เอฟซีซีฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก———————————————www.sbocenter.net , web.sbocenter.comสมัครสมาชิกใหม่ สบายใจในความชัวร์ลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมาย โทร. 085-887-8222

Posted by ไฮไลท์ “นายลูกเจี๊ยบ” on Sunday, 2 August 2015


      

ภาพ :  IG Lee_Tuck
คลิป : FB ไฮไลท์ “นายลูกเจี๊ยบ”
วันที่ 3 ส.ค.58 เวลา 05.04 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ