รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด vs เชลซี ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด vs เชลซี ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด vs เชลซี ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
26 ธันวาคม 2561 ( 19:41 )
122

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

วัตฟอร์ด vs เชลซี

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน :วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม เวลา 02.30 น (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : วิคาเรจ โร้ด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม เวลา 02.30 น (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม วัตฟอร์ด

(Mark Kerton/PA via AP)

ฆาบี กราเซีย กุนซือแดนกระทิงของ วัตฟอร์ด น่าจะทำการเปลี่ยนแปลงทีมจากนัดก่อน ที่บุกเอาชนะวัตฟอร์ดมา 2-0 เพราะต้อง โรเตชั่น ผู้เล่นเพื่อเตรียมรับมืออีกเกมที่จะมาในช่วงสุดสัปดาห์

เกมนี้ โดนมินิกอส กีน่า ที่แม้จะยังดูไม่เข้าที่เข้าทาง และโดนดร็อปในเกมก่อนกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่เกมน่าจะต้องมาลงสนามทำหน้าที่แทน เอเดียน กาปู ที่น่าจะขึ้นไปเล่นในตำแหน่งที่สูงขึ้น

ด้าน เซบาสเตียน โพรเดิล ที่หายจากอาการบาดเจ็บและซ้อมกับทีมได้สักระยะ แต่ไม่ได้ลงเล่นกันเวสต์แฮม จะได้กลับมาลงสนามแน่นอน จากการยืนยันของ กราเซีย ในช่วงแถลงข่าวก่อนเกม

 

สภาพความพร้อม เชลซี

(AP Photo/Frank Augstein)

 

เชลซี มีผู้เล่นบาดเจ็บ แค่ 4 คนซึ่งน้อยกว่า วัตฟอร์ด แต่ปัญหาคือ 2 ใน 4 คน อาจจะมีผลกับเกมได้ ถ้าต้องการเปลี่ยนมาเพื่อมาเล่นแปลี่ยนแปลงแกม โดย มี อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ที่ลงไม่ได้แน่นอน ส่วน วิคเตอร์ โมเสส, แกรี่ เคฮิลล์, และ อัลวาโร่ โมราต้า ต้องลุ้นความฟิตอีกทีหนึ่ง

ซาร์รี่ อาจจะกลับมาเล่นโดยใช้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยืนหน้าเป้าอีกครั้ง หลังจากที่พ่ายต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ คาบ้านแบบช็อคโลกมาในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อที่จะให้ เอเด็ง อาซาร์ ลงไปทำเกมต่ำลงกว่าเดิมได้

รูเบน ลอฟตัส ชีค หรือ รอส บาร์คลี่ย์ มีแนวโน้มว่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง เพื่อโรเตชั่นผู้เล่นในแดนกลาง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องรอดูการตัดสินใจของ ซารี่ อีกครั้ง

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์, กิโก้ เฟเมเนีย, เคร็ก แคทคาร์ธ, คริสเตียน กาบาเซเล่, โจเซ่ โฮเลบาส,โดนมินิกอส กีน่า, อับดุลลาย ดูคูเร่, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, เอเตียน กาปู, เคราร์ด เดวโลเฟว, ทรอย ดีนีย์

เชลซี : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รอส บาร์คลี่ย์, เปโดร โรดิเกซ, เอแดน อาซาร์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 

บทวิเคราะห์

 

เชลซี ต้องการชัยชนะอย่างมาก เพื่อกลับมาสู่เส้นทางในการแย่งเบียดที่ 4 ให้เร็วที่สุด แต่การมาเยือน วิคาเร็จ โร้ด ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน

เกมนี้ ความเฉียบคมของเชลซี เป็นสิ่งสำคัญ เพราะถ้าหากมีโอกาสจะจะ แล้วยิงไม่ได้แบบเกมที่แล้วกับเลสเตอร์ ซิตี้ โอกาสที่พวกเขาจะเสมอ หรือ พ่ายก็สูง

ด้าน วัตฟอร์ด เป็นฝ่ายที่จะรอสวนกลับมากกว่าที่จะเป็นฝ่าบุกใส่แน่นอน ซึ่งถ้าพวกเขาบุกขึ้นไปแล้วจบสกอร์ได้ ไม่ว่าจะเป็นประตู หรือ ไม่ น่าจะดีกว่า เพราะถ้าพวกเขาเล่นพลาดกันกลางสนาม ความน่ากลัวในการจ่ายบอล ของ จอร์จินโญ่ และ ความสามารถเฉพาะตัวของ อาซาร์ ยังน่าจะสร้างปัญหาได้

คิดว่าเกมนี้ เชลซี น่าจะเบียดเอาชนะไปได้ เพราะแผงกองกลางดีกว่า แต่ก็มีโอกาสเช่นกันสำหรับเจ้าบ้าน อต่อาจจะน้อยกว่ส

 

สกอร์ที่คาด

วัตฟอร์ด 1-3 เชลซี

 

“Mr.BOSTON”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้