รีเซต
ชนะหรือจะกลับบ้าน! มาริโอต้า หวังลงสนามช่วย ไททั่นส์ เกมชี้ชะตากับ โคลท์ส ศึก เอ็นเอฟแอล

ชนะหรือจะกลับบ้าน! มาริโอต้า หวังลงสนามช่วย ไททั่นส์ เกมชี้ชะตากับ โคลท์ส ศึก เอ็นเอฟแอล

ชนะหรือจะกลับบ้าน! มาริโอต้า หวังลงสนามช่วย ไททั่นส์ เกมชี้ชะตากับ โคลท์ส ศึก เอ็นเอฟแอล
boston2018
27 ธันวาคม 2561 ( 19:08 )
37

เกมชี้เป็นชี้ตายในการเข้าเพลย์ออฟของ “นักรบยักษ์” ยังต้องลุ้นว่า ควอร์เตอร์แบคคนเก่งจะลงสนามได้หรือไม่ แต่เจ้าตัวมองในแง่ดีว่า ลงไหวแน่นอน

(AP Photo/James Kenney)

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบคชาวฮาวายของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มองอาการบาดเจ็บของเขาในแง่บวก ว่าจะหายทันลงแข่งเกมสุดท้ายในฤดูกาลปกติ เพื่อชี้ชะตาการเข้าเพลย์ออฟของทีม ในวันอาทิตย์นี้กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

มาริโอต้า มีอาการผิดปกติที่ร่างกายซีกขวา นับตั้งเกมที่พวกเขา เอาชนะ วอชิงตัน เรดสกินส์ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 25-16 ซึ่งนั้น ทำให้เขา ไม่แน่ว่าจะลงสนามได้ในเกมชีชะตาที่จะเจอกับ โคลท์ส ซึ่งมรสถิติเท่ากัน และผู้ชนะ จะเป็นฝ่ายที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ โดยอัตโนมัติ

ควอร์เตอร์แบ็คจากฮาวาย ยังคงมองในแง่ดีว่าเขาจะยังมีโอกาสลงสนามช่วยทีม เมื่อมีการทดสอบร่างกายครั้งสุดท้าย แม้ว่าจะไม่ได้ซ้อมมาตลอดฤดูกาล

“ผมพยายามที่จะดลับมา และพยายามทำทุกอย่างให้ผมสามารถกลับมาเล่นในเกมนั้นได้” มาริโอต้า กล่าว

“แน่นอน ผมมองในแง่บวก นี่มันเกี่ยวกับเรื่องนั้น เราเล่นเพื่อทุกสิ่งทุกอย่าง ผมพยายามทำทุกอย่างให้ลงสนามได้ ผมสามารถทำได้ทั้งวัน ทั้งคืน เพื่อให้ผมพร้อม คุณจะสามารถทำได้แม้ในสิ่งที่เล็ก ๆ น้อย เพื่อที่จะได้รับโอกาสในการกลับไป ตอนนี้ผมมีสามธิอยู่กับแค่เรื่องนั้นเท่านั้น”

ถึงแม้จะมีอาการชาที่ร่างกายซีกขวา แต่ตามที่ทีมแจ้งในรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บนั้น มาริโอต้า ถูกแจ้งว่า เจ็บที่บริเวณคอ และ ขาเท่านั้น

ซึ่งหากเขาลงไม่ได้ ก็จะทำให้ เบล็น แกร็บเบิร์ต ต้องลงทำหน้าที่อีกนัด และนั่นถูกมองว่า จะกลายเป็นจุดอ่อนให้ทีมของ แอนดรูว์ ลัค เล่นงานได้ไม่ยาก

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้