รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs เชลซี ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs เชลซี ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs เชลซี ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
27 ธันวาคม 2561 ( 21:49 )
598

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

คริสตัล พาเลซ vs เชลซี

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน :วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม เวลา 19.00 น (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เซลเฮิร์ต พาร์ก
ถ่ายทอดสดbeIN Sports & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม เวลา 19.00 น (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

(Martin Rickett/PA via AP)

รอย ฮ็อดจ์สัน ใช้ทีมชุดใหญ่ในเกมวันแกะกล่องของขวัญ โดยเป็นทีมชุดเดียวกับที่เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 แต่ต่างกันแค่ตำแหน่งเดียวเท่านั้น คือถอด เจฟฟรี่ย์ ชลูปป์ ออก แล้วส่งชีคคู คูยาเต้ ลงไปเล่นแทน

แต่ถึงกระนั้น พวกเขากลับทำผลงานไม่ได้ดีตามคาด ทำได้แค่เสมอกับ คาร์ดิฟฟ์ 1-1 ทำให้เกมนี้ พวกเขาต้องคิดหนักอีกครั้ง เพราะมาเจอทีมใหญ่อย่าง เชลซี ก่อนจะไปเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมสุดท้ายของช่วงปีใหม่

เชื่อว่า เกมนี้ ฮ็อดจ์สัน ที่เล่นในบ้านน่าจะเล่นในแท็กติกส์เดียวกับที่ใช้เล่นง่น แมนฯ ซิตี้ และน่าจะใช้ผู้เล่นในชุดเดียวกันเป็นส่วนใหญ่ในเกมนี้

 

สภาพความพร้อม เชลซี

(AP Photo/Frank Augstein)

 

เชลซี ได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจในเกมก่อนกับ วัตฟอร์ด จากจากเล่น ฟอลต์ ไนน์ เหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดยเกมนี้ พวกเขายังมีผู้เล่นบาดเจ็บ เพิ่มจากเกมที่แล้วเล็กน้อย นอกจาก อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ที่ลงไม่ได้แน่นอน คเตอร์ โมเสส, แกรี่ เคฮิลล์, และ อัลวาโร่ โมราต้า ต้องลุ้นความฟิตอีกทีหนึ่ง ส่วน เปโดร ที่มีปัญหาแฮมสตริง และ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ที่เพิ่งเจ็บจากเกมที่ผ่านมาทั้งคู่ อาจจะได้พักไปเลย

เกมนี้ ใจของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ คงจะอยากเล่นในระบบ ฟอลต์ ไนน์ ที่ถนัดเหมือนเดิม แต่อาจจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นในบางตำแหน่ง จากอาการบาดเจ็บของ เปโดร และอาจจะทำให้ ต้องไปใช้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เล่นหน้าเป้าแทน

รูเบน ลอฟตัส ชีค หรือ รอส บาร์คลี่ย์ มีแนวโน้มว่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง เพื่อโรเตชั่นผู้เล่นในแดนกลาง แทน มัตเตโว โควาซิช แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องรอดูการตัดสินใจของ ซาร์รี่ อีกครั้ง

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่, แพทริก ฟาน อันโฮลท์, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มามาดู ซาโก้, อาร่อน วาน-บิสซาก้า, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ชีคคู กูยาเต้, เจสม์ แม็คอาเธอร์, แม็กซ์ เมเยอร์,วิลฟรีด ซาฮา, แอนดรอส ทาวน์เซนด์

เชลซี : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่, รูเบน ลอฟตัส ชีค, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รอส บาร์คลี่ย์, เอเด็ง อาซาร์, วิลเลียน, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 

บทวิเคราะห์

เชลซี ต้องการชัยชนะอย่างมาก เพราะอาร์เซน่อลที่ไล่หลังมา ตามหลังแค่ 2 แต้ม ถ้าหากเกิดสะดุดขึ้นมา อันดับที่ 4 ที่รั้งอยู่ อาจจะไม่ปลอดภัย ดังนั้น ถึงจะไม่ใช้ตัวจริงทั้งหมด แต่น่าจะวิ่งกันเต็มที่

การมี เอเด็ง อาซาร์ ในสนาม ยังคงสร้างความแตกต่างในเกมได้เสมอ คำตอบของคำถามที่ว่า ใครจะชนะในเกมนี้ อยู่ที่ว่า พาเลซ จะจัดการกับเขาได้ดีแค่ไหนเช่นกัน เพราะถ้าปล่อยให้เขาทำเกมได้ เจ้าบ้านลำบากแน่นอน

แต่ใช่ว่า ทีมของ ฮ็อดจ์สัน จะไม่มีโอกาสเก็บแต้ม หรือ ชัยชนะ หากแต่การโต้กลับ ต้องเฉียบคม และทำได้ดีแบบที่เล่นงานใส่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดังนั้น เชื่อว่า ทาชนะของ พาเลซ ยังมี

แต่จนแล้วจนรอด ด้วยความสำคัญของเกม และศักยภาพของผู้เล่น ทำให้เชื่อว่า เชลซี ยังจะเฉือนเอาชนะและเก็บ 3 คะแนนไปได้

 

สกอร์ที่คาด

 คริสตัล พาเลซ 0-1 เชลซี

 

“Mr.BOSTON”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้