รีเซต
พัก 4 เกมซ้อน! ไจแอนท์ส ตัดสินใจพัก เบ็คแฮม เกมสุดท้าย ศึกเอ็นเอฟแอล

พัก 4 เกมซ้อน! ไจแอนท์ส ตัดสินใจพัก เบ็คแฮม เกมสุดท้าย ศึกเอ็นเอฟแอล

พัก 4 เกมซ้อน! ไจแอนท์ส ตัดสินใจพัก เบ็คแฮม เกมสุดท้าย ศึกเอ็นเอฟแอล
boston2018
29 ธันวาคม 2561 ( 02:21 )
57

ปีกมือ 1 ของทีมดังแห่งเมืองนิวยอร์ก ปิดฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย หลังทีมไม่ใส่ชื่อเขาลงเล่นเกมสุดท้ายในศึกคนชนคน หลังยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

(AP Photo/Tom Canavan)

โอเดล เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส จบฤดูกาลนี้ ในศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เป็นที่เรียบร้อย หลังทีมเลือกที่จะไม่ใส่ชื่อเขาติดทีมลงเล่นในเกมสุดท้ายของฤดูกาล

เบ็คแฮม ได้รับบาดเจ็บจากการแท็คเกิ้ล ของ คามู กรูกิเย่ร์ ฮิลล์ ในเกมที่ ไจแอนท์ส พ่ายต่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 22-25 คาบ้านของพวกเขาเอง เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้ กรูกิเย่ร์ ฮิลล์ จะโดนปรับ 20,054 เหรียญสหรัฐ จากการเล่นงานใส่ เบ็คแฮม ในภายหลังจากเอ็นเอฟแอล แต่ก็ทำให้เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บ และลงสนามไม่ได้ นับตั้งแต่เกมในสัปดาห์ที่ 13 ในการพบกับ วอชิงตัน เรดสกินส์

ปีกวัย 25 ปี ไม่ได้ลงสนามมากที่สุดในฤดูกาบล 2017 หลังข้อเท้าหัก แต่ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาก็ยังได้รับการต่อสัญญาเป็นปีกนอกที่รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดใน เอ็นเอฟแอล ด้วยสัญญา 5 ปี 95 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตีเงินมูลค่า 65 ล้านเหรียญฯ ด้วย

ในฤดูกาลนี้ เบ็คแฮม รับบอลไป 77 ครั้ง 1,052 หลา มี 6 ทัชดาวน์ จาก 12 เกม แต่ทีมของเขาก็พลาดการเข้ารอบเพลย์ออฟ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้