รีเซต
ไหนว่าเอาแน่! เลโอนาร์โด้ ยัน ไม่มีข้อเสนอจาก เชลซี มาขอซื้อ อิกวาอิน

ไหนว่าเอาแน่! เลโอนาร์โด้ ยัน ไม่มีข้อเสนอจาก เชลซี มาขอซื้อ อิกวาอิน

ไหนว่าเอาแน่! เลโอนาร์โด้ ยัน ไม่มีข้อเสนอจาก เชลซี มาขอซื้อ อิกวาอิน
boston2018
29 ธันวาคม 2561 ( 04:40 )
120

แม้จะมีข่าวลือหนาหูว่า “สิงห์บลูส์” ต้องการคว้ากองหน้าอาร์เจนไตน์ ของ “ปีศาจแดงดำ” แต่ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอแต่อย่างใด

(AP Photo/Luca Bruno)

เชลซี ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอถึง เอซี มิลาน เพื่อข้อซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ตามที่ตกเป็นข่าว จากคำยืนยันของ เลโอยาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลี

กองหน้าวัย 31 ปี ยิงประตูในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ไปแค่ 5 ลูกเท่านั้น และตกเป็นข่าวการย้ายทีมแบบสลับขั้วกับ อัลวาโร โมราต้า ตามรายงานล่าสุด

เป็นที่เข้าใจกันว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ชื่นชมและชื่นชอบในตัว อิกวาอิน ตั้งแต่ร่วมกันกันที่ นาโปลี และสนใจดึงเขามาเชลซีตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว

อิกวาอินตอนนี้อยู่ในสัญญายืมตัวระยะยาว จากยูเวนตุส มาที่ มิลาน โดย รอสโซเนรี ยอมจ่าย 18 ล้านยูโร เป็นค่ายืมตัวให้ยูเวนตุส และมีโอกาสซื้อขาดในราคา 36 ล้านยูโร เมื่อจบฤดูกาล

ภายใต้เงินค่ายืมตัวที่พวกเขาจ่ายไป นั่นหมายความว่า สโมสรใดก็ตามที่ต้องการอิกวาอิน ในเดือนมกราคมนี้ ต้องคุยกับทั้งมิลาน และ ยูเว่ แต่ ผู้อำนวยการของมิลาน ยืนยันว่า ยังไม่มีอะไรทำนองนั้น

“มันยากที่จะจัดการบริหารงานกับกองหน้า เมื่อพวกเขาทำประตูไม่ได้” เลโอนาร์โด้ กล่าว “อิกวาอินต้องหาตัวตนของเขาให้เจอ เขาอยู่ในสถานการณ์ที่ต่างออกไป เขาออกจากยูเวนตุส และ เขามาที่นี้ด้วยสัญญายืมตัว เขาสำคัญกับเรามาก และเขาก็รู้เรื่องนั้นดี

“เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ จากเชลซี ไม่มีใครถามเราเพื่อจะดึงตัวเขา และ เขาก็ไม่ได้เอ่ยปากว่าอยากย้ายออกไป ที่มิลาน เราจะเก็บนักเตะที่คนที่จ้องการอยู่กับเราเอาไว้แน่นอน”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้