รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดส่งท้ายปี" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - บอร์นมัธ ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดส่งท้ายปี" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - บอร์นมัธ ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดส่งท้ายปี" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - บอร์นมัธ ... by "Maxzio"
Supanat
29 ธันวาคม 2561 ( 16:30 )
364
2

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – บอร์นมัธ

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 2018  เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 20188  เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Martin Rickett/PA via AP

 

โซลชา ยืนยันแล้วมาเขาจะได้ โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล และอเล็กซิส ซานเชซ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง แต่อาจจะต้องเช็คความฟิตและนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองไปก่อน

ด้านกองหลัง “ปีศาจแดง” จะยังไม่มีชื่อของ คริส สมอลลิ่ง ที่บาดเจ็บไปและคาดว่าจะกลับมาได้ในนัดกับ สเปอร์ส ช่วงต้นปีหน้า ส่วน มาร์กอส โรโฮ และสกอตต์ แม็คทอมมิเนย์ กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต

 

สภาพความพร้อม บอร์นมัธ

 

AP Photo/Tim Ireland

ทีมเยือนจะไม่มีชื่อของ ไซม่อน ฟรานซิ ปราการหลังกัปตันทีมที่บาดเจ็บหนักปิดเทอมทั้งฤดูกาลไปเรียบร้อยแล้ว ด้าน อดัม สมิธ, เลวิส คุก และแดน กอสลิ่ง นั้นเอ็ดดี้ ฮาว ออกมายืนยันว่า อยู่ในช่วงพักฟื้น และจะยังไม่พร้อมในเกมกับ ยูไนเต็ด

คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, แอชลี่ย์ ยัง, ฟิล โจนส์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช, เจสซี่ ลินการ์ด, โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

บอร์นมัธ : อัสเมียร์ เบโกวิช, ดิเอโก้ ริโก้, สตีฟ คุก, นาธาน อาเก้, ชาร์ลี แดเนี่ยลส์, เดวิด บรู๊คส์, แอนดรูว์ เซอร์แมน, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ไรอัน เฟรเซอร์, โจชัว คิง, คัลลั่ม วิลสัน

 

บทวิเคราะห์

Martin Rickett/PA via AP

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในช่วงกราฟพุ่งขึ้น จากการเข้ามาคุมทีมของ โซลชา และพาทีมเอาชนะ 2 เกมรวด แบบถูกใจแฟนบอล ยิ่งเกมวันนี้พวกเข้าจะได้ตัวรุกอีก 3 ตัวกลับมาสู่ทีม ยิ่งเป็นเครื่องการันตีว่า โซลชา จะทีมบุกอย่างที่เคยทำมาใน 2 นัด

บอร์นมัธ แม้จะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเท่าไหร่ แต่อยู่ในช่วงฟอร์มตก เก็บชัยในเพียง 1 เกมจาก 5 เกมหลังสุด และยิงประตูเกมเยือนไม่ได้ 3 เกมติดกัน แต่ 5 เกมที่ผ่านมา “เดอะ เชอร์รี่ส์” เจอโปรแกรมมหาโหดทั้ง ลิเวอร์, เชลซี และสเปอร์ส ก่อนจะปิดโปรแกรมด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดส่งท้ายปี

AP Photo/Tim Ireland

สถิติ บอร์นมัธ เก็บชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งสุดท้ายต้องย้อนไปในปี 2015 และ 6 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บผลเสมอได้เพียง 1 เกมเท่านั้น ส่วนลูกทีมของโซลชส หากเก็บชัยชนะได้จะเป็นการชนะ 3 นัดติดต่อกัน ครั้งแรกตั้งแต่เดือน เมษายน

เกมสุดท้ายของนัดส่งท้ายปี น่าจะเป็นงานไม่ยากของ ยูไนเต็ด หลังบอร์นมัธ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีนัก และผลงานเจอทีมใหญ่เรียกว่าแพ้หลุดลุ่ย แต่ส่วนที่หน้าสนใจในเกมคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเก็บคลีนชีตได้หรือ หลังพลาดในช่วงท้ายเกมในนัดที่ผ่าน และ 2 ตัวรุกอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ และโรเมลู ลูกากู จะกลับโชว์ฟอร์มที่น่าประทับใจในยุคของ โซลชาได้หรือไม่ ส่วนผลการแข่งขัน “ปีศาจแดง” คงเก็บชัยไปแบบไม่ยากเย็น

 

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 บอร์นมัธ

 

“Maxzio”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้