รีเซต
เจย์ซีตื่นเต้นสุดขีด รอประเดิมทะลวงประตู สีเสื้อแข้งเทพ

เจย์ซีตื่นเต้นสุดขีด รอประเดิมทะลวงประตู สีเสื้อแข้งเทพ

เจย์ซีตื่นเต้นสุดขีด รอประเดิมทะลวงประตู สีเสื้อแข้งเทพ
kajohnjohnyos
31 กรกฎาคม 2558 ( 17:21 )
1.2K

เจย์ซี จอห์น ออควุนวานเน่ ดาวยิงป้ายแดงเชื้อสายไนจีเรีย-บาห์เรน ของแบงค็อก ยูไนเต็ด ออกอาการตื่นเต้นสุดขีด หลังมีโอกาสประเดิมสนามให้กับแข้งเทพในเกมวันเสาร์นี้ที่จะบุกไปเยือน ราชบุรีฯ พร้อมลั่นถล่มประตูคู่แข่งคือเป้าหมาย
 
เรียกได้ว่าเสริมทัพได้ตรงจุดสำหรับแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มีปัญหาในเรื่องของการจบสกอร์ ซึ่งแข้งเทพก็ได้ดึงศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติบาห์เรนอย่าง เจซีย์ จอห์น ออควุนวานเน่ หรือ ‘โจโจ้’ เข้ามาเพิ่มความคมในแดนหน้า โดยในวันเสาร์นี้ก็จะเป็นการเริ่มต้นเลกสองของศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกและเจ้าตัวก็จะมีโอกาสประเดิมสนามด้วย
 
โดย โจโจ้ เผยว่า “ความฟิตในตอนนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมากและเขากำลังทำงานหนักในทุกๆวันเพื่อให้ร่างกายพร้อมที่สุดสำหรับเกมแรก โดยในตอนนี้เขารู้สึกตื่นเต้นมากๆกับการที่จะได้ลงประเดิมสนามให้กับแบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามต้องขึ้นอยู่กับโค้ชว่าจะตัดสินใจเลือกใครลงเล่น แน่นอนว่าหากเขามีโอกาสเขาจะพยายามมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีมและพาทีมคว้าแต้มกลับออกมาให้ได้”
 
สำหรับเป้าหมายในฤดูกาลนี้ โจโจ้ กล่าวต่อว่า “แบงค็อก ยูไนเต็ดมีจุดมุ่งหมายในการดึงตัวเขามาที่สโมสรนี้เพื่อแก้ปัญหาการจบสกอร์ ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะตอบแทนทีมด้วยการยิงประตูให้ได้มากที่สุด เพราะนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทีม”
 
พร้อมกันนั้น เจซีย์ จอห์น ได้เผยถึงความน่าสนใจในฟุตบอลไทยอีกด้วยว่า “ก่อนหน้านี้เขาไม่ค่อยรู้จักฟุตบอลลีกของไทยมากนัก ซึ่งจะเคยเจอกันแค่ในนามทีมชาติ แต่หลังจากที่เขาได้ย้ายมาที่แบงค็อกฯ ได้ร่วมซ้อมกับทีมและดูแมตช์การแข่งขัน เขาคิดว่าลีกแห่งนี้เป็นลีกที่ดีและมีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย”
 
สำหรับแบงค็อก ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นเลกสองด้วยการบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม เวลา 1 ทุ่มตรง โดยแฟนๆที่สนใจไปเชียร์ถึงขอบสนามสามารถลงเบียนได้ที่ www.facebook.com/bangkokunitedfc

      

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
31-07-2558
17.17 น.

ยอดนิยมในตอนนี้