รีเซต
ก็เห็นกันอยู่! เอเมรี่ เผย ทีมมีงานให้ทำอีกเยอะ หลังพ่าย ลิเวอร์พูลเละ 1-5

ก็เห็นกันอยู่! เอเมรี่ เผย ทีมมีงานให้ทำอีกเยอะ หลังพ่าย ลิเวอร์พูลเละ 1-5

ก็เห็นกันอยู่! เอเมรี่ เผย ทีมมีงานให้ทำอีกเยอะ หลังพ่าย ลิเวอร์พูลเละ 1-5
boston2018
30 ธันวาคม 2561 ( 17:23 )
191

หัวหน้าโค้ชทีม “ปืนใหญ่” เชื่อ ทีมยังมีงานหนักอีกมากให้รอการสะสาง หลังพ่ายหมดรูปต่อทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก

(AP Photo/Rui Vieira)

อูไน เอเมรี่ หัวหน้าโค้ชของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่า ทีมของเขา ยังมีงานอีกมากต้องทำ หลังพ่ายหมดรูปต่อลิเวอร์พูล 1-5 ถึงแอนฟิลด์

“ปืนใหญ่” ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ 11 นาทีแรกจาก แอนสลี่ย์ เมตแลนด์ ไนล์ส ก่อนที่จะมาโดนยิง 4 ประตูรวด ในครึ่งแรก และเป็นครั้งแรกที่ทีมโดนยิงเยอะขนาดนี้ในครึ่งแรกครึ่งเดียวด้วย

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มายิงประตูที่ 5 ในครึ่งหลัง และเป็นแฮตทริกของเขาในเกมนี้ ให้ทีมของ เอเมรี่ พ่ายอย่างยับเยินในเกมสุดท้ายของปี 2018

หลังเกมจบลง เอเมรี่ เชื่อว่า ทีมของเขาเสีย 3 ประตูไวเกินไป ทำให้ต้องเล่นกันอย่างลำบาก และเป็นจุดเริ่มต้นของความพ่ายแพ้

“ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดีนะ แต่หลังจากประตูที่เราได้ พวกเขากดดันเราหนัก แล้วก็กดดันเราในทุกที่ พวกเขาเล่นด้วยความตั้งใจอย่างแน่วแน่ และ นักเตะก็สามารถสร้างความแตกต่างในสนามได้

“พวกเขายิง 3 ประตูอย่างรวดเร็ว และนั่นทำให้เราตกที่นั่งลำบาก เราพูดกันในห้องแต่งตัว มันเป็นอีกประสบการณ์ที่แตกต่างของเรา เป็นประสบการณ์ที่เลวร้าย แต่เราก็ได้เรียนรู้จากมัน

“ในครึ่งหลัง เราต้องยืนหยัดขึ้นมา เราต้องครองบอล และเก็บบอลให้มากขึ้น 2 ประตูหลัง จาก 2 จุดโทษ ผมคิดว่ามันมากไปสำหรับเรา

“ผมคิดว่า วีเออาร์ สำคัญมาก มันควรจะเข้ามาในปีหน้าเลย เพราะ ผมคิดว่า มันจะช่วยผู้ตัดสินให้มีการตัดสินใจที่ดีขึ้นได้ เราได้แค่คิดถึงเหมต่อไปในวันอังคารเท่านั้นในตอนนี้ และ เราได้รู้ถึงความแตกต่างของเรากับลิเวอร์พูลด้วย

“บางที เราอาจจะรักษาสมดุลขอเกมได้ ถ้าเราได้อีกประตูมากก่อนลูกจุโทษ เราอาจจะเสมอ หรือได้ผลที่ดีกว่า เรามีงานอีกมากต้องทำ โดยเฉพาะเกมรับ ดังนั้น เรารู้ว่าเราจำเป็นต้องดีขึ้นกว่านี้”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้