รีเซต
ไปโดนตัวไหนมา! ป็อกบา เหมาสอง ผี 10 คนมาดุ เปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธ 4-1 นัดส่งท้ายปี

ไปโดนตัวไหนมา! ป็อกบา เหมาสอง ผี 10 คนมาดุ เปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธ 4-1 นัดส่งท้ายปี

ไปโดนตัวไหนมา! ป็อกบา เหมาสอง ผี 10 คนมาดุ เปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธ 4-1 นัดส่งท้ายปี
armcasanova
31 ธันวาคม 2561 ( 01:21 )
553
8

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10 คน มาดุ เปิดบ้านอัด บอร์นมัธ ไป 4-1 โดยได้ประตูขึ้นนำเร็วในนาทีที่ 3 จาก ปอล ป็อกบา นัดนี้ซัดไป 2 ประตู ช่วยทีมเอาชนะในัดส่งท้ายปี

Martin Rickett/PA via AP

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 20 นัดสุดท้ายของปี 2018 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ทางด้านเจ้าบ้านมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนเป็นหน้าเป้า และมี โรเมลู ลูกากู เป็นตัวสำรอง ส่วนทางด้าน บอร์นมัธ มาในระบบ 3-5-2 ใช้ คัลลั่ม วิลสัน จับคู่กับ โจชัว คิง ยืนเป็นคู่กองหน้า

Goal!!!!! เริ่มเกม มาได้เพียง 4 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ แอชลี่ย์ ยัง เปิดทิ้งมาที่วางให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลสกตัดเข้าในผ่าน 2 ผู้เล่นของบอร์นมัธ เปิดมาตรงกลางให้กับ ปอล ป็อกบา ชาร์จจ่อๆ เข้าไป ช่วยให้ทีมขึ้นนำไป 1-0

Martin Rickett/PA via AP

นาทีที่ 14 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกขึ้นมาอีกชุด เนมานย่า มาติช เปิดขึ้นมาให้ ปอล ป็อกบา โหม่งชงกลับมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้วอลเลย์เต็มๆ แต่บอลไปแฉลบ นาธาน อาเก้ ออก ได้เป็นลูกเตะมุม

Goal!!!!! นาทีที่ 33 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ แอชลี่ย์ ยัง จ่ายบอลกลับมาให้ทาง อังเดร เอร์เรร่า เปิดบอลโค้งไปเข้าหัวของ ปอล ป็อกบา ขึ้นโขกคนเดียวบอลเข้าไป ช่วยทีมขึ้นนำเป็น 2-0 โดยเจ้าตัวมีลุ้นแฮตทริกในเกมนี้

Goal!!!!! นาทีที่ 45 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำห่าง จากจังหวะที่ เนมานย่า มาติช เปิดข้ามแผงหลังมาให้กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดีดไซต์ก้อยไปให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ชาร์จเข้าไปจ่อๆ พาทีมออกนำห่างเป็น 3-0

Martin Rickett/PA via AP

Goal!!!!! นาทีที่ 45+2 จากจังหวะเตะมุมของ บอร์นมัธ เดวิด บรู๊คส์ ได้บอลมาแล้วหาช่องเปิดเข้ามา นาธาน อาเก้ ขึ้นโขกคนเดียวตีไข่แตกได้สำเร็จ 3-1

หมดเวลาในครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ บอร์นมัธ ไปก่อน 3-1

เริ่มเกมในครึ่งหลัง นาทีที่ 65 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ปอล ป็อกบา แทงบอลทะลุช่องมาให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ยิงแต่ไปติดเซฟ อัสเมียร์ เบโกวิช

นาทีที่ 66 บอร์นมัธ เปลี่ยนตัวผู้เล่น 2 คน โดยส่ง ลีส มูสเซ็ต ลงมาแทน เดวิด บรู๊คส์ และ ไรอัน เฟรเซอร์ ลงมาแทน คัลลั่ม วิลสัน

นาทีที่ 69 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวคนแรก ส่ง โรเมลู ลูกากู ลงมาแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด

Martin Rickett/PA via AP

Goal!!!!! นาทีที่ 72 ปอล ป็อกบา เปิดบอลมาให้กับ โรเมลู ลูกากู ที่เพิ่งจะลงมาใหม่ บอลเข้าทางเท้าขวาตัดสินใจยิงสวนตัวของ อัสเมียร์ เบโกวิช บอลตุงตาข่าย พาทีมขึ้นนำห่างเป็น 4-1

นาทีที่ 75 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวคนที่สองส่ง อันเดรส เปเรร่า ลงมาแทน อังเดร เอร์้รร่า

นาทีที่ 79 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เมื่อ เอริค ไบญี่ ไปทำฟาวล์ใส่ ไรอัน เฟรเซอร์ ด้วยการเสียบ 2 เท้า ทำให้โดนใบแดงไล่ออกไป

Martin Rickett/PA via AP

นาทีที่ 80 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนสุดท้ายส่ง ฟิล โจนส์ ลงแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

นาทีที่ 81 บอร์นมัธ เปลี่ยนตัวคนสุดท้าย โดยส่ง ไทโรน มิงส์ ลงมาแทน นาธาน อาเก้ ที่มีอาการบาดเจ็บ

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เอาชนะ บอร์นมัธไปได้ 4-1

Martin Rickett/PA via AP

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, แอชลี่ย์ ยัง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริค ไบญี่, ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช, อังเดร เอร์เรร่า (อันเดรส เปเรร่า น.75), เจสซี่ ลินการ์ด, ปอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (ฟิล โจนส์ น.80), มาร์คัส แรชฟอร์ด (โรเมลู ลูกากู น.69)

บอร์นมัธ : อัสเมียร์ เบโกวิช, สตีฟ คุ๊ก, นาธาน อาเก้ (ไทโรน มิงส์ น.81), ชาร์ลี่ แดเนียล, แอนดรูว์ เซอร์แมน, จอร์ดอน ไอบ์, จูเนียร์ สตานิสลาส, เดวิด บรู๊คส์ (ลีส มูสเซ็ต น.66), ดิเอโก้ ริโก้, คัลลั่ม วิลสัน (ไรอัน เฟรเซอร์ น.66), โจชัว คิง

 

อ่านข่าวตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้