รีเซต
นอนตีพุงสบาย! แพทริออตส์ การันตีบายวีคแรกของรอบเพลย์ออฟ เอ็นเอฟแอล หลังชนะเจ็ตส์

นอนตีพุงสบาย! แพทริออตส์ การันตีบายวีคแรกของรอบเพลย์ออฟ เอ็นเอฟแอล หลังชนะเจ็ตส์

นอนตีพุงสบาย! แพทริออตส์ การันตีบายวีคแรกของรอบเพลย์ออฟ เอ็นเอฟแอล หลังชนะเจ็ตส์
boston2018
31 ธันวาคม 2561 ( 06:42 )
117

“นักรบกู้ชาติ” จะได้พักหนึ่งสัปดาห์ในการเล่นเพลย์ออฟรอบแรก หลังคว้าสิทธิ์บายวีค ด้วยการเป็นมือวางอันดับ 2 ของสายในศึกคนชนคน

(AP Photo/Steven Senne)

นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ จะได้พักการแข่งขัน 1 สัปดาห​ ในรอบเพลย์ออฟรอบแรกของศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล หลังคว้ามือวางอันดับ 2 ของสาย เอเอฟซี มาครองได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 38-3 ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลปกติ

โดยเกมนี้ “นักรบกู้ชาติ” ทำผลงานได้น่าประทับใจ โดย ทอม เบรดี้ จอมทัพจ้าวตำนานวัย 41 ปี ปาบอลไป 250 หลา 4 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เส็ป ด้านเกมรับก็ทำได้ถึง 4 แช็คด้วย

ชัยชนะในสัปดาห์ที่ 17 เหนือคู่ปรับร่วมกลุ่มในนัดนี้ นอกจากจะทำให้พวกเขามีสถิติขึ้นไปเป็น ชนะ 11 แพ้ 5 และรั้งมือ 2 ของสาย เอเอฟซี แน่นอนแล้ว ยังทำให้พวกเขาได้พักการแข่งขันในสัปดาห์แรกของรอบเพลย์ออฟ และจะได้เล่นในบ้านของพวกเขาที่ สนาม ยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม อย่างน้อย 1 เกมด้วย

โดยนี่ เป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน ที่พวกเขาได้ บาย ในรอบแรก และถือเป็นสถิติต่อเนื่องยาวนานที่สุดในศึก เอ็นเอฟแอลด้วย นอกจากนี้การได้เล่นในบ้านอย่างน้อย 1 เกม ยังสร้างความได้เปรียบให้พวกเขาอย่างยิ่ง เพราะฤดูกาลนี้ พวกเขายังไม่แพ้ใครเลยใน ฟ็อกซ์โบโร่ สถิติ 8-0

สำหรับในรอบเพลย์ออฟ ของ แพทริออตส์ พวกเขาจะเจอทีมที่มีมือวางอันดับสูงที่สุดที่ผ่านในรอบไวลด์การ์ดมา ซึ่งยังระบุไม่ได้ในตอนนี้ ส่วนอีกทีมที่มีมือวางอันดับต่ำกว่าจะไปพบกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทีมมือวางอันดับ 1 ของสายเอเอฟซีต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้