รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้ ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้ ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้ ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
31 ธันวาคม 2561 ( 13:13 )
266

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เอฟเวอร์ตัน (10) VS เลสเตอร์ ซิตี้ (8)

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันอังคารที่ 1 มกราคม 2562 เวลา 19.30 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : กูดิสัน พาร์ค
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมนี้ จะลงแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 1 มกราคม 2562 เวลา 19.30 น.  (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sport 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อมของ เอฟเวอร์ตัน

Dave Thompson/ PA via AP

ทัพ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตัน รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ชนะ 7 เสมอ 6 แพ้ 7 มี 27 คะแนน ผลงาน 5 นัดหลังสุดของพวกเขาในศึกพรีเมียร์ลีก ถือว่าค่อนข้างย่ำแย่ ชนะเพียง 1 นัด เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 นัด

สำหรับผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ มีเพียงแค่ อเดโมล่า ลุคแมน เพียงคนเดียว ผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ พร้อมลงสนามกันหมด ทั้ง ริชาร์ลิสัน, ธีโอ วัลค็อตต์, อิดริสซ่า กานา เกย์, อังเดร โกเมส และ จอร์แดน พิคฟอร์ด

 

สภาพความพร้อมของ เลสเตอร์ ซิตี้

AP Photo/Rui Vieira

ทัพ “จิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง ชนะ 8 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 28 คะแนน โดยพวกเขามีผลงานที่ดีในช่วงเกมบ็อกซิ่งเดย์ และช่วงส่งท้ายปี โดยพลิกเอาชนะเชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้อย่างสุดมันส์

ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บมีเพียงแค่ ดาเนียล อมาร์ตีย์ แบ็คขวาวัย 23 ปี ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ สามารถกลับมาลงสนามได้อย่างแน่นอน ผู้เล่นตัวหลักไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บใดๆ ผู้เล่นที่น่าจะได้ลงเล่น นำโดย เจมี่ วาร์ดี้, เจมส์ แมดดิสัน, มาร์ค อัลไบร์ทตัน, แฮรี่ แม็คไกวร์ และ เบน ชิลเวลล์

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK), ไมเคิ่ล คีน, เคิร์ต ซูม่า, เยอร์รี่ มิน่า, ลูกา ดีญ, เชมัส โคลแมน, อังเดร โกเมส,  อิดริสซ่า กานา เกย์, ธีโอ วัลค็อตต์, เบอร์นาร์ด, ริชาร์ลิสัน

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK), ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, เวส มอร์แกน, แฮรี่ แม็คไกวร์, เบน ชิลเวลล์, วินเฟร็ด เอ็นดีดี้, น็อมปาลิส เมนดี้, ฮัมซ่า เชาฮ์ดรี้, มาร์ค อัลไบร์ทตัน, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้

 

บทวิเคราะห์

Dave Thompson/ PA via AP

สำหรับทีมเจ้าบ้าน ที่ตอนนี้มีฟอร์มการเล่นที่ยังไม่ค่อยดีนัก อาจจะเป็นเพราะมีโปรแกรมการแข่งขันที่ค่อนข้างหนัก หากดูจากผลการแข่งขันที่ผ่านมา 5 เกมหลังสุด พวกเขาชนะ เบิร์นลี่ย์ มาได้ 5-1 แต่ก็ไปแพ้ให้กับ ไบร์ทตัน 1-0 โดน สเปอร์ส ยำใหญ่มา 6-2 และ แพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ 3-1 และเสมอกับ วัตฟอร์ดมา 2-2

ส่วนทีมเยือน ที่กุนซืออย่าง โคล้ด ปูแอล ที่มีข่าวจะโดนปลด แต่ก็สามารถเอาชนะ 2 ทีมยักษ์ใหญ่มาได้ โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก พวกเขาชนะ เชลซี มาได้ 1-0 ชนะ แมนฯ ซิตี้ มา 2-1 แต่แพ้ให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และ คริสตัล พาเลซ มา 1-0 และพ่ายแพ้ให้กับ สเปอร์ส มา 2-0

หากจะเทียบฟอร์มการเล่นของ 2 ทีมนี้ กับการพบเจอทีมอื่นๆ  ต้องบอกได้ว่า เลสเตอร์ ดูดีกว่า เนื่องจากว่า เอาชนะ 2 ทีมใหญ่มาได้ แต่หากจะเทียบกับทีมเล็ก ที่ทั้งสองทีมเจอ ก็จพเรียกได้ว่ามีฟอร์มการเล่นที่พอๆ กัน เพราะต่างฝ่ายก็ต่างแพ้ด้วยกันมา

AP Photo/Rui Vieira

หากให้ฟันธงทั้งสองทีมนี้ น่าจะต้องดูที่ว่า แนวรุกของทีมไหนจะเข้าทำได้แม่นยำกว่ากัน และทีมไหนจะแย่งชิงความได้เปรียบด้วยการได้ประตูขึ้นนำไปก่อน ผมคิดว่าทั้งสองทีมไม่น่าจะชนะกันห่าง น่าจะชนะแบบเฉือนกันแค่ประตูเดียว ผมขอฟันธงให้ทีมที่มีผลงานที่ดีกว่าในเวลาเจอกับทีมใหญ่ คิดว่า จิ้งจอกน่าจะเคี้ยวท็อฟฟี่แตกได้

 

สกอร์ที่คาด

เอฟเวอร์ตัน 1-2 เลสเตอร์ ซิตี้

 

“Arm Phukrit”

 

อ่านข่าวตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้