รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Maxzio"
Supanat
2 มกราคม 2562 ( 14:36 )
404
2

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 2 มกราคม 2018  เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เซนต์เจมส์ พาร์ค
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 2 มกราคม 2018  เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

 

Adam Davy/PA via AP

เฟเดอริโก้ เฟร์นานเดซ ปราการหลังชาวอาร์เจนตินา ของทีมอาจจะต้องให้แฟนลุ้นกันถึงนาทีสุดท้าย ว่าจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้หรือไม่ นอกจากนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คีแรน คลาร์ก ที่เจ็บเข่า และคี ซุง-ยอง ที่ติดภาระกิจรับใช้ชาติพา เกาหลีใต้ ลุย เอเชียน คัพ 2019

แต่จะได้ จอนโจ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ตัวทำเก่งกลับมาสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งตั้งแต่ต้นเดือนพฤษจิกายน หลังลงมาเป็นตัวสำรองในเกมที่ผ่านมา

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Martin Rickett/PA via AP

โซลชา จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอริค ไบญี่ ที่โดนใบแดงไล่ออกในเกมที่ผ่านมา รวมถึง มาร์กอส โรโฮ และคริส สมอลลิ่ง ทำให้เหลือปราการหลังเพียง 2 คนเท่านั้น อาจจะมีโอกาสขยับ มัตเตโอ ดาร์เมียน เข้ามาเล่นแทนหากมีเหตุจำเป็น

มาร์คัส แรชฟอร์ด มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมกับบอร์มัธ ซึ่งโซลชา อาจจะเหลือพักกองหน้าฟอร์มฮอตรายนี้ และส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาได้ลงเป็นตัวจริงแทน

 

คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด: มาร์ติน ดูบราฟก้า, ดิอังเดร เยดลิน, ฟาเบียง ชาร์, จามาล ลาสเซลเลส, พอล ดัมเม็ตต์, แมตต์ ริชชี่, อโยเซ่ เปเรซ, จอนโจ เชลวี่ย์, โมฮาเหม็ด ดิอาเม่, จาค็อป เมอร์ฟี่, ซาโลม่อน ลอนดอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, แอชลี่ย์ ยัง, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ฟิล โจนส์, ลุค ชอว์, ปอล ป็อกบา, อันเดร์ เอร์เรร่า, เนมานย่า มาติช, อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

 

บทวิเคราะห์

 

Adam Davy/PA via AP

ทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีนัก หลังเก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัดจาก 7 เกมหลังสุด และยิงได้ 4 ประตูเท่านั้น ผิดกับทีมเยือน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พา “ปีศาจแเดง” ระเบิดฟอร์มชนะ 3 เกมติด และยิงไป 12 ประตู

ด้านสถิติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้นัดเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมา จากการเจอกัน 8 เกมล่าสุด (ชนะ 5 เสมอ 2) และหาก แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะได้ โซลชา เป็นกุนซือคนที่ 2 ต่อจาก เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ที่ชนะ 4 เกมแรกของการคุมทีม และหาก ปอล ป็อกบา ยิง 2 ประตู ได้ในเกมนี้จะกลายเป็นนักเตะ ยูไนเต็ด คนที่ 2 ที่ยิง 2 ประตู ติดต่อกัน 3 ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำไว้ในเดือนธันวาคม 2006

Martin Rickett/PA via AP

หากว่ากันตามตรง เกมที่ 4 ของ โซลชา ไม่ได้เป็นเกมที่ยากเท่าที่ควรนัก แต่ปัญหาที่ กุนซือไฟแรงรายนี้ต้องแก้ให้ได้คือ การเสียประตู พวกเขาต้องการเก็บคลีนชีต ให้ได้เป็นเกมแรก บวกกับเซ็นเตอร์ ในทีมเหลือเพียง 2 คนเท่านั้น ทำให้อาจจะต้องลุ้นกันหนัก

อีกทั้งชั่วโมงการบินที่สูงของ ราฟาเอล เบนิเตซ อาจเป็นอุปสรรคของ นักเตะปีศาจแดง ในเกมเยือนนัดนี้ได้ แต่เชื่อว่า เกมคู่ดึกคืนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะ คว้าชัย 4 เกมติดต่อกันได้อย่างแน่นอน และเก็บคลีนชีตเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ อีกด้วย

สกอร์ที่คาด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

“Maxzio”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้