รีเซต
OFFICIAL : ราชบุรี เปิดตัว "เดอชิว ฟิลโญ่" คุมหลังบ้าน ลุยไทยลีก 2019

OFFICIAL : ราชบุรี เปิดตัว "เดอชิว ฟิลโญ่" คุมหลังบ้าน ลุยไทยลีก 2019

OFFICIAL : ราชบุรี เปิดตัว "เดอชิว ฟิลโญ่" คุมหลังบ้าน ลุยไทยลีก 2019
armcasanova
2 มกราคม 2562 ( 14:35 )
308

“ราชันมังกร”ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ เดอชิว ฟิลโญ่ เซ็นเตอร์แบ็กชาวบราซิลเลี่ยน จาก ลอนดริน่า ลีกในประเทศบราซิล

ความเคลื่อนไหวของ สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2019 ที่กำลังจะมาถึง ล่าสุดในช่วงเช้าของวันที่ 2 มกราคม 2562 ได้ทำการเปิดตัว เดอซิว วิกเกอร์ เดอ โอลิเวียร่า ฟิลโญ่ อย่างเป็นทางการ เพื่อเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งในแดนหลังของทีม

เดอชิว ฟิลโญ่ เซ็นเตอร์แบ็กชาวบราซิลเลี่ยน ปัจจุบันอายุ 31 ปี มีส่วนสูงถึง 191 ซม. ย้ายมาจากสโมสร ลอนดริน่า ลีกซีรี่ย์บี บราซิล โดยทางด้าน เดอซิว เผยความรู้สึกถึงการได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของราชบุรี มิตรผล ว่า

“ผมค่อนข้างรู้สึกตื่นเต้น และยินดี ที่ได้ย้ายเข้ามาที่นี่ ทันทีที่มาถึงผมรู้สึกประทับใจ ทั้งสนาม ฟิตเนส และหลายๆอย่างที่นี่ ขอฝากตัวกับแฟนราชบุรี และกับแฟนราชบุรี และผมเชื่อมั่นว่าจะเป็นปีที่ดีสำหรับตัวผม สำหรับ ราชบุรี และแฟนๆแน่นอน”

สำหรับ “ฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา รองประธานสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เผยถึงการเข้ามาของปราการหลังร่างยักษ์รายนี้ว่า ” ก็มีความยินดีที่สามารถบรรลุสัญญากับเดอซิว เข้ามาร่วมทีม เขามีคาแร็กเตอร์ ในแบบนี่เราต้องการ มีความเป็นผู้นำและก่อนที่จะย้ายมา เขาก็เป็นกัปตันทีมจากสโมสรเดมที่ย้ายมา เป็นนักเตะที่สามารถเล่นบอลได้ดีทั้งสองเท้า มีรูปร่างที่ดี และก็มีคุณสมบัติที่นักเตะในตำแหน่งกองหลังที่ดีควรจะมี ซึ่งปัญหาเรื่องการเสียประตูค่อนข้างเยอะ เนื่องจากขาดผู้นำในเกมรับก็อยากให้เขาเข้ามาแก้ มาเติมเต็มในจุดนี้ และเชื่อว่าฟุตบอลที่ราชบุรีฯในฤดูกาลใหม่ราชบุรีจะมีนักเตะที่เล่นไปกับฟุตบอลได้ดี และเชื่อว่าเราจะมีซีซั่นที่ดีกับเดอซิว”

ทั้งนี้ เดอชิว ฟิลโญ่ ถือเป็นผู้เล่นคนที่ 8 สำหรับซีซั่นนี้ ที่ราชบุรี มิตรผล เอฟซี คว้าตัวมา ต่อจาก สตีเวน ล็องจิล, อามิน นาซารี, จิรวัฒน์ ทองแสงพราว, ไพโรจน์ เอี่ยมมาก, ยศศักดิ์ เชาวนะ, ยานนิค โบลี และ เธียน ธัน วิน

 

อ่านข่าวตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้