รีเซต
OFFICIAL : สมุทรปราการ เตรียมเปิดตัว จักรกฤษณ์ พร้อมแข้งต่างชาติ 2 ราย พรุ่งนี้ (3ม.ค.)

OFFICIAL : สมุทรปราการ เตรียมเปิดตัว จักรกฤษณ์ พร้อมแข้งต่างชาติ 2 ราย พรุ่งนี้ (3ม.ค.)

OFFICIAL : สมุทรปราการ เตรียมเปิดตัว จักรกฤษณ์ พร้อมแข้งต่างชาติ 2 ราย พรุ่งนี้ (3ม.ค.)
armcasanova
2 มกราคม 2562 ( 18:22 )
218

“เขี้ยวสมุทร”สมุทรปราการ ซิตี้ ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาเตรียมตัว เปิดตัว 3 นักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีม ในวันที่ 3 มกราคม 2562 นำโดย อริส ซาริโฟวิช, อิ๊บสัน เมโล่ และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์

ความเคลื่อนไหวของ สมุทรปราการซิตี้ ที่มีข่าวว่าจะมีการเปิดตัว 3 นักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีม พร้อมกับการกลับมาซ้อมของผู้เล่นทุกคนหลังผ่านเทศกาลปีใหม่ ในวันที่ 3 ม.ค.62 ณ สนามเกียรติธานี ฟุตบอลแคมป์ ไม่ว่าจะเป็น อริส ซาริโฟวิช กองหลังจาก โอลิมปิจา ลจุบจาน่า, อิ๊บสัน เมโล่ หัวหอกวัย 29 ที่เพิ่งมาจาก มาริติโม ลีกของโปรตุเกส และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ที่ยืมมาจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ล่าสุด “โค้ชอั๋น”สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาระบุถึง 3 ดีลนี้ และจะเป็นการปิดการเสริมทัพในการลุยไทยลีก 2019 อีกด้วย “ เราใช้เวลาศึกษานักเตะใหม่นานพอสมควร เริ่มจาก อริส ซาริโฟวิช เขาเป็นกองหลังที่มีประสบการณ์กับทีมเก่าในลีกสโลวีเนียมากกว่า 150 นัด รูปร่างสูงใหญ่ เล่นเกมรับทางกลางอากาศกับภาคพื้นดินได้ดี พาทีมเป็นแชมป์มากมาย รวมทั้งยังลงเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรปอย่าง ยูโรป้า ลีก กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้ว”

“ส่วน อิ๊บสัน เมโล่ เขาเป็นกองหน้าที่สามารถขยับออกไปเล่นวิงได้ทั้งสองฝั่ง ซึ่งเป็นประโยชน์กับทีมเราที่จะเพิ่มมิติเกมรุกเพื่อมาผนึกกับ คาเลา และรายของ จักรกฤษณ์ เวลภิรมย์ เป็นคำตอบที่เราเชื่อว่าเขาจะเป็นริมเส้นที่เล่นได้ทั้งซ้าย-ขวา อีกทั้งยังเคยผ่านการเล่นในทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี กับเพื่อนๆที่อยู่ในทีมมาแล้วหลายคน ทำให้น่าจะรู้ใจกันไม่น้อย”

 

อ่านข่าวตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้