รีเซต
เจ้าแซมชู!! ซีซั่นที่ดีที่สุดกับแข้งเทพ ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม

เจ้าแซมชู!! ซีซั่นที่ดีที่สุดกับแข้งเทพ ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม

เจ้าแซมชู!! ซีซั่นที่ดีที่สุดกับแข้งเทพ ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม
kajohnjohnyos
29 กรกฎาคม 2558 ( 15:59 )
1.7K

รณชัย รังสิโย ศูนย์หน้าตัวจบสกอร์ของแบงค็อก ยูไนเต็ด ออกอาการเป็นปลื้มหลังสามารถทำประตูให้กับแข้งเทพไปถึงเจ็ดประตูในเลกแรกซึ่งเกินความคาดหมายสำหรับตัวเขาเอง พร้อมให้เครดิตเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนักตลอดครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา
 
เรียกได้ว่าคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้งสำหรับ เจ้าแซม รณชัย รังสิโย กองหน้าตัวเก่งของแข้งเทพที่ซัดให้ต้นสังกัดไปแล้วเจ็ดประตูในฤดูกาลนี้ ซึ่งเมื่อเขาได้รับความไว้วางใจและถูกส่งลงสนาม อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทยรายนี้ก็ไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวัง
 
โดยศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของเลกแรกที่แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ทีโอที เอสซี ไปถึง 6-0 รณชัย รังสิโย สามารถทำแฮตทริกแรกของตัวเองได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งเป็นแฮตทริกแรกที่คนไทยทำได้ในซีซั่นนี้อีกด้วย ซึ่งเจ้าแซมเผยว่า “รู้สึกดีใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง โดยครั้งนี้ถือเป็นแฮตทริกที่สองของเขากับแข้งเทพ เขาต้องขอยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงแฟนบอลทุกคน และที่สำคัญที่สุดเขาต้องขอขอบคุณโค้ชที่มอบโอกาสในการลงสนามให้กับเขา”
 
สำหรับความคาดหวังของเจ้าแซมก่อนที่จะเริ่มฤดูกาล 2015 เขาเผยต่อว่า “ก่อนหน้านี้เขาก็ไม่ได้ตั้งเป้าอะไรเป็นพิเศษ ขอแค่เพียงได้โอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและคิดว่าประตูที่ทำได้ก็จะมาเอง แต่จบเลกแรกก็ทำไปแล้วเจ็ดลูก ซึ่งเขาก็รู้สึกดีใจกับผลงานของตัวเอง เนื่องจากเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เขาย้ายมาเล่นให้กับแบงค็อก ยูไนเต็ด”
 
อย่างไรก็ตาม ในเลกที่สองแข้งเทพก็ได้เสริมทัพในตำแหน่งแดนหน้า ซึ่งรณชัย รังสิโย มองว่า “เป็นผลดีกับทีมที่จะได้มีทางเลือกใช้งานนักเตะได้หลากหลาย และจากที่ได้ร่วมซ้อมกับ โจโจ้ ศูนย์หน้าตัวใหม่ เขาคิดว่าโจโจ้เป็นนักเตะที่น่าจับตามองเลยทีเดียว เพราะมีรูปร่างที่สูงใหญ่ แข็งแรง เก็บบอลได้ดีและยิงประตูได้เฉียบขาด ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นผลดีอย่างมากกับทีมในเลกที่สอง” รณชัย กล่าวปิดท้าย

      

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
29-07-2558
15.51 น.

ยอดนิยมในตอนนี้