รีเซต
OFFICIAL : สมุทรปราการ คว้าตัว จักรกฤษณ์ ลุยไทยลีก 2019

OFFICIAL : สมุทรปราการ คว้าตัว จักรกฤษณ์ ลุยไทยลีก 2019

OFFICIAL : สมุทรปราการ คว้าตัว จักรกฤษณ์ ลุยไทยลีก 2019
armcasanova
3 มกราคม 2562 ( 16:56 )
133

“สมุทรปราการ ซิตี้” คว้าตัว “ไอซ์” จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แบ็คขวาดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปี

ความเคลื่อนไหวของทีม “สมุทรปราการซิตี้” ที่กำลังเดินหน้าฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมเพื่อลุยศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2019 ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ม.ค.62 สโมสรสมุทรปราการซิตี้ ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว “ไอซ์” จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แบ็กขวาดีกรีทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งถือเป็นเสริมทัพรายที่ 5 ต่อจาก นพพล พลคำ ,อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, บวร ตาปลา และ จอ โคโค

ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “สมุทรปราการซิตี้” เปิดเผยว่า การเซ็นสัญญาคว้าตัว จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ มาร่วมทีมในครั้งเนื่องจากเราต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาที่เราขาดหายไปหลังจากที่ศุภนันท์ ย้ายออกจากทีมไป ซึ่ง จักรกฤษณ์ ถือเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดี และมีสไตล์การเล่นในแนวทางที่ทีมต้องการและเขาเองยังเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ผ่านการค้าแข่งในลีกญี่ปุ่นมาแล้วทำให้ตนเชื่อว่าการได้เขามาร่วมทีมในครั้งนี้ จะสามารถเข้ามาช่วยเติมเต็มเกมรับและเกมรุกฝั่งของเราได้เป็นอย่างดีแน่นอน

ขณะที่ “ไอซ์” จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ดาวเตะคนใหม่ “สมุทรปราการซิตี้” กล่าวว่า “รู้สึกยินดีมากๆครับที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมุทรปราการซิตี้ เพราะสโมสรแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสโมสรฯที่มีเป้าหมายชัดเจนทำให้ผมเองจึงตัดสินใจมาร่วมทีมในครั้งนี้ ส่วนเรรื่องเป้าหมายขอวผมเองนั้นผมหวังว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีเพื่อช่วยทีมทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และหวังว่าแฟนๆสมุทรปราการซิตี้จะเป็นกำลังใจให้ผมด้วล และผมต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะครับ”

สำหรับ “ไอซ์” จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2540 อายุ 21 ปี โดยเริ่มการค้าแข้งจากการเป็นนักเตะของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในปี 2015 ก่อนที่จะถูกปล่อยให้ ชัยนาท ฮอร์นบิล ยืมตัวไปเล่นในฤดูกาล 2016 จากนั้นได้ย้ายไปร่วมทีม โตเกียว เอฟซี ทีมดังในเจลีก ของญีปุ่น ในฤดูกาล 2017-18 พร้อมได้เป็นตัวหลักของทีม โตเกียว เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมสมุทรปราการซิตี้ในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 17

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้