รีเซต
เจ้าบุญทุ่มแห่งมาเลฯ! ยะโฮร์ จัดให้ ดิโอโก้ ทุบสถิติ แข้งค่าเหนื่อยสูงสุดในลีก

เจ้าบุญทุ่มแห่งมาเลฯ! ยะโฮร์ จัดให้ ดิโอโก้ ทุบสถิติ แข้งค่าเหนื่อยสูงสุดในลีก

เจ้าบุญทุ่มแห่งมาเลฯ! ยะโฮร์ จัดให้ ดิโอโก้ ทุบสถิติ แข้งค่าเหนื่อยสูงสุดในลีก
armcasanova
3 มกราคม 2562 ( 17:52 )
669

ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งลีกมาเลเซีย ปิดดีล ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้สำเร็จ พร้อมทั้งทุ่มค่าเหนื่อยสูงถึง 3.2 ล้านบาท/เดือน ให้นักเตะ และเป็นค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดในลีกเสือเหลือง

daykung / shutterstock

ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม สามารถปิดดีล ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้สำเร็จหลังจากพยายามมาอยู่นาน จนเช้าวันนี้ (3 ม.ค.) ได้มีการปล่อยทีเซอร์เปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการลงในสื่อโซเชียลของทีม

ล่าสุด โกล ประเทศไทย ออกมารายงานว่า ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ให้ความสนใจในตัวของ แนวรุกชาวบราซิเลียนมาตั้งแต่ที่ “เสือใต้มลายู” ยกพลมาอุ่นเครื่องกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันศึก “ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017″ จนสุดท้าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องยอมปล่อยตัวไป เนื่องจากว่า นักเตะมีอายุถึง 32 ปีแล้ว และมีสัญญาเหลือกับทีมอีกแค่ 1 ปีเท่านั้น

รายงานระบุเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ทีมเจ้าบุญทุ่มจากมาเลเซีย ได้ทุ่มเงินกว่า 50 ล้านบาท ในการปิดดีลพร้อมทั้งให้ค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดในลีก ประมาณ 3.2 ล้านบาท/เดือน กับนักเตะอีกด้วย

สำหรับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ย้ายจากพัลไมรัส มาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015  และพาทีมคว้าแชมป์ไป 11 รายการ พร้อมกับยิงประตูให้กับทีมไปได้ 101 ประตู และในปีล่าสุดในงาน FA Thailand Award 2018 เขาก็เพิ่งคว้ารางวัล ผู้ทำประตูสูงสุดแห่งปี 2018 (ไทยลีก) ไปครองได้สำเร็จ

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้