รีเซต
ดาวดวงใหม่? อันเดรสคู ปราบ วีนัส เข้ารอบรองเทนนิสหญิงที่ นิวซีแลนด์

ดาวดวงใหม่? อันเดรสคู ปราบ วีนัส เข้ารอบรองเทนนิสหญิงที่ นิวซีแลนด์

ดาวดวงใหม่? อันเดรสคู ปราบ วีนัส เข้ารอบรองเทนนิสหญิงที่ นิวซีแลนด์
boston2018
5 มกราคม 2562 ( 05:59 )
161

หลังจากปราบมือ 3 ของโลกมาวันเดียว วันต่อมา ดาวรุ่งจากแคนาดาก็เอาชนะอดีตมือ 1 ของโลกอีกคนอย่างต่อเนื่อง ในการแข่งขันที่ โอ๊คแลนด์

(AP Photo/Chris Symes)

เบียงก้า อันเดรสคู นักเทนนิสหญิงดาวรุ่ง จาก แคนาดา เอาชนะ อดีตมือ 1 ของโลก และ แชมป์แกรนด์สแลม 7 สมัย อย่าง วีนัส วิลเลียมส์ เพียงวันเดียวหลังจากเอาชนะ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ มือ 3 ของโลก พร้อมผ่านเข้าตัดเชือก ในเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ ที่ โอ๊คแลนด์

สาวน้อยวัย 18 ปี ชนะติดต่อกันมา 11 เกมรวดแล้วในปัจจุบัน โดยเอาชนะ วีนัส 2-1 เชต ด้วยสกอร์ 6-7 ไทเบรก 1-7, 6-1 และ 6-3 ทำให้เธอผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศวันเสาร์นี้

มือ 152 ของโลก เพิ่งผ่านการคัดเลือกมาเล่นในรอบ เมนดรอว์ เป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพ และเมื่อวานนี้ ก็เพิ่งล้ม แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ มือ 23 ของโลกจาก เดนมาร์ก มาด้วย

โดยเธอกล่าวหลังเอาชนะนักเทนนิสจ้าวตำนานคนหนึ่งของวงการเทนนิสหญิงว่า “เป้าหมายของฉันคือผ่านเข้ารอบมาเล่น บางที อาจจะเล่นได้สัก รอบ หรือ สองรอบ แต่ ตอนนี้ ฉันเอาชนะมือท็อปของโลกไป 2 คนแล้ว” เธอกล่าว

“ฉันเชื่อว่าทุกอย่างเป็นไปได้ และ ฉันคิดว่าฉันทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ (ในการเจอกับ วีนัส) มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์มากทีเดียว”

อันเดรสคู จะโคจรไปพบกับ หยู่ ซู่ เหว่ย นักเทนนิสจากไต้หวัน ในรอบรองชนะเลิศต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้