รีเซต
จัดเต็มเท่าที่มี! โซลชาร์ หวัง ซานเชซ จะฟิตทันชน สเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีก

จัดเต็มเท่าที่มี! โซลชาร์ หวัง ซานเชซ จะฟิตทันชน สเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีก

จัดเต็มเท่าที่มี! โซลชาร์ หวัง ซานเชซ จะฟิตทันชน สเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีก
boston2018
6 มกราคม 2562 ( 11:11 )
279
1

กุนซือ “ผีศาจแดง” หวังจะได้ตัวรุกทีมชาติชิลี กลับมาช่วยทีมในเกมสำคัญที่จะเจอกับ “ไก่เดือนทอง” วันอาทิตย์ หน้านี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เชื่อมั่นว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะฟิตทันกลับมาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่จะออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า จากเกมพบ เรดดิ้ง

ซานเชซ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแรกภายใต้การทำหน้าที่ของ โซลชาร์ ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ทีมเอาชนะ เรดดิ้ง 2-0 แต่เขาก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 64 และเอา มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงมาเล่นแทน

โดยหลังเกมจบลง กุนซือชาวนอร์เวย์ ก็ออกมายอมรับว่า เขามีอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังเขา แต่ก็น่าจะมีเวลามากพอให้นักเตะเรียกความฟิต กลับมาช่วยทีม ก่อนที่ “ปีศาจแดง” จะทำศึกใหญ่กับ ท็อตแน่ม ในสัปดาห์หน้า

“เขารู้สึกไม่ดีที่ แฮมสตริง เขาบอกผมตั้งแต่หนึ่งนาทีก่อนหน้าที่เราเปลี่ยนเขาออก ดังนั้น ผมจึงทำการเปลี่ยนตัว” โซลชาร์ กล่าว

“หวังว่าเขาจะโอเค ในสัปดาห์หน้า ผมคิดว่า บางที เขาจะมีความสุขที่ได้ลงเล่นไปกว่า 60 นาที และหวังอย่างยิ่งว่า อาการเขาจะไม่แย่มาก

“เขาพักไปกว่าเดือน เขาได้ลงเล่น 20 นาทีในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ครึ่งชั่วโมงบ้าง, วันนี้ ก็เล่นไป 60 นาที มันเป็นเรื่องของการเรียกความฟิตกลับมาอีกครั้ง

“คุณก็รู้ถึงคุณภาพของเขา ผมคิดว่า บางทีเมื่อเขาได้เล่นเพิ่มอีกสักสองสามเกมในมาตรฐานของเขา เขาขะเล่นทั้งแมตช์ด้วยมาตรฐานที่เขาเล่นในครึ่งแรกของเกมนี้ได้”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้