รีเซต
มาโน่ชม!! แข้งเทพเลกแรกสุดเยี่ยม ลั่นเลกสองต้องแจ่มกว่านี้

มาโน่ชม!! แข้งเทพเลกแรกสุดเยี่ยม ลั่นเลกสองต้องแจ่มกว่านี้

มาโน่ชม!! แข้งเทพเลกแรกสุดเยี่ยม ลั่นเลกสองต้องแจ่มกว่านี้
kajohnjohnyos
28 กรกฎาคม 2558 ( 15:39 )
867

มาโน่ โพลกิ้ง หัวเรือใหญ่แห่งทัพแข้งเทพ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ทีโอที เอสซี 6-0 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของเลกแรกเมื่อวานนี้ว่า เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมที่ลูกทีมของเขาควรจะได้รับหลังทำงานหนักมาตลอดครึ่งฤดูกาลแรก ซึ่งในเลกที่สองทุกคนยังต้องมุ่งมั่นทุ่มเทต่อไป และฟอร์มการเล่นจะต้องดีขึ้นกว่าเดิม
 
นับเป็นการปิดฉากเลกแรกได้อย่างสวยงาม สำหรับ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ถล่ม “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกไปแบบขาดลอย 6-0 ส่งผลให้แบงค็อก ยูไนเต็ด ขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 4 ของตาราง โดยมีคะแนน 31 แต้มเท่ากับ สุพรรณบุรี เอฟซี แต่แบงค็อกฯมีลูกได้เสียที่ดีกว่า
 
โดยในเกมนี้แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ประตูนำห่าง 3-0 ในครึ่งแรกจากการทำประตูของ ดราแกน บอสโควิช, รณชัย รังสิโย และ สรรวัชญ์ เดชมิตร ส่วนในครึ่งหลังแข้งเทพก็มาบวกเพิ่มอีกสามประตูจาก ดราแกน บอสโควิช และ รณชัย รังสิโย อีกสองลูก ส่งผลให้ “เจ้าแซม” ทำแฮตทริกแรกของตัวเองได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ทำแฮตทริกในศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อีกด้วย
 
หลังจบเกม มาโน่ โพลกิ้ง เฮ้ดโค้ชของแบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึงความพึงพอใจต่อลูกทีมในเกมนี้ว่า “ถือเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม เพราะทุกคนทำงานหนักมาตลอดครึ่งฤดูกาลแรกและสมควรที่จะได้รับผลแบบนี้ แม้ครึ่งแรกจะนำห่างถึง 3-0 แต่แบงค็อกฯก็เล่นได้ไม่ดี มีข้อผิดพลาดเยอะ ซึ่งในครึ่งหลังเขาก็ได้กำชับนักเตะให้แก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด และทุกคนก็กลับมาทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ซึ่งเป็นชัยชนะที่เพอเฟค”
 
นอกจากนั้นแล้ว มาโน่ ก็ได้เผยถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเลกแรกว่า “เป็นการจบเลกแรกได้อย่างสวยงาม แต่ยังมีอีกครึ่งฤดูกาลที่ทุกคนต้องทำงานหนักต่อไป แน่นอนว่าชัยชนะเกมนี้จะทำให้นักเตะมีความมุ่งมั่นและกระหายมากกว่าเดิม ซึ่งการกลับมาลงเล่นในเลกที่สอง ฟอร์มการเล่นของทุกคนจะต้องดีขึ้นกว่านี้ให้ได้”
 
สำหรับการแข่งขันในเลกที่สองของไทยพรีเมียร์ลีกจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า โดยแบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็น ซึ่งแฟนบอลสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อร่วมเดินทางไปเชียร์ทีมถึงขอบสนามได้ที่ www.facebook.com/bangkokunitedfc

      

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
28-07-2558
15.35 น.

ยอดนิยมในตอนนี้