รีเซต
ถึงคิวเซอร์!! จเด็จควงมุ้ย คว้ายอดเยี่ยมทีพีแอล เดือนก.ค.

ถึงคิวเซอร์!! จเด็จควงมุ้ย คว้ายอดเยี่ยมทีพีแอล เดือนก.ค.

ถึงคิวเซอร์!! จเด็จควงมุ้ย คว้ายอดเยี่ยมทีพีแอล เดือนก.ค.
kajohnjohnyos
28 กรกฎาคม 2558 ( 15:30 )
607

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่เพิ่งปิดฉากในเลกแรกไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด ทาง “ทีพีแอล” บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ทำการประกาศรายชื่อนักเตะและผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนกรกฎาคมออกมาเรียบร้อย

สำหรับ นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนล่าสุด ตกเป็นของ ธีรศิลป์ แดงดา ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างดี และพา “กิเลนผยอง” ลุ้นแชมป์แข่งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบเต็มตัวโดยมีแต้มเท่ากันอยู่ในขณะนี้

ส่วน ผู้จักการทีมยอดเยี่ยมตกเป็นของ “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือร่างท้วมของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่จัดการโชว์ฟอร์มขงเบ้ง พา “ฉลามชล” ชลบรี เอฟซี โกยค 13 คะแนน จาก 5 นัดหลังสุด จนทำอันดับขยับรั้งอันดับที่ 6 และมีแต้มตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพียง 7 คะแนน เท่านั้น

ซึ่ง จเด็จ มีลาภ กล่าวแสดงความรู้สึก หลังการประกาศรางวัล โค้ชยอดเยี่ยม ประจำเดือน กรกฎาคม ของศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ขอบคุณสำหรับรางวัลที่ทางโตโยต้า ได้เลือกผม ขอบคุณนักเตะในทีมทุกคนที่ช่วยกันสู้ จนเราสามารถเก็บชัยได้ต่อเนื่อง และจบเลกแรกด้วยอันดับที่ 6 ผมรู้ว่า ที่ผ่านมามีคนวิจารณ์ตัวผมมากมายเกี่ยวกับการทำทีม แต่ผมก็น้อมรับด้วยความเต็มใจ ผมพยายามแก้ไขในจุดที่บกพร่องของทีม และตอนนี้ทุกอย่างก็ดีขึ้นมาก ผมมั่นใจว่าผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดเพื่อให้ ชลบุรี เอฟซี กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง”

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวทำศึก 2 ถ้วยสำคัญ ในช่วงสัปดาห์นี้ โดยวันพุธที่ 29 ก.ค. จะออกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ใน โตโยต้า ลีกคัพ และวันเสาร์ที่ 1 ส.ค. จะออกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ใน ไทยพรีเมียร์ลีก

      

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก www.chonburifootballclub.com
28-07-2558
15.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ