รีเซต
ไม่ชอบมาพากล!? ปตท.ยื่นท้วง เหตุแข้งพัทยา แตะมือเปาขณะดีใจ

ไม่ชอบมาพากล!? ปตท.ยื่นท้วง เหตุแข้งพัทยา แตะมือเปาขณะดีใจ

ไม่ชอบมาพากล!? ปตท.ยื่นท้วง เหตุแข้งพัทยา แตะมือเปาขณะดีใจ
kajohnjohnyos
28 กรกฎาคม 2558 ( 14:12 )
2.1K

กลายเป็นเรื่องไม่ชอบมาพากลซะแล้ว สำหรับควันหลงหลังเกมฟุตบอล ยามาฮ่า ลีก วัน 2015 ลีกรองของเมืองไทย ในคู่ระหว่าง ปตท.ระยอง เศรษฐีน้ำมันจากภาคตะวันออก ที่เปิดบ้าน มาบข่า สเตเดี้ยม เสมอกับ พัทยา ยูไนเต็ด อีกหนึ่งเศรษฐีจากชายหาดที่ไม่เคยหลับไหล ไปด้วยสกอร์ 2-2

ซึ่งในเกมดังกล่าว อมาดู อ็อตตาร่า และ วีระวุฒิ กาเหย็ม ช่วยกันซัดคนละประตูให้ พีทีที ระยอง ขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่ พัทยา ยูไนเต็ด จะมาตามตีเสมอได้จาก ลี วอน ยัง และ ปฏิพาน ปิ่มเสริมสูตรศรี โดยจากนั้น ปตท. ต้องมาเหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกมด้วย

ทั้งนี้หลังจบเกม ได้มีจังหวะมากมายในเกมที่ทำให้ แฟนๆ ของ ปตท.ระยอง ต้องคิดและสงสัย ทั้งจังหวะที่ อมาดู อ็อตตาร่า ที่โดนเสียบล้มในเขตโทษชัดเจน, จังหวะได้ใบแดงของ ศราวุฒิ นะตะสัตย์ ซึ่งนักเตะน่าจะมีเจตนาเล่นบอลมากกว่า รวมไปถึง การที่นักเตะพัทยา ยูไนเต็ด แตะมือกับผู้ตัดสินในเกม อนุสรณ์ หนูแก้ว หลังสามารถทำประตูได้

ล่าสุด ทางเพจเฟสบุ๊คของ ปตท.ระยอง ได้กล่าวว่าทาง สุทัศน์ ลีลางาม ผู้จัดการทีม ได้เตรียมทำหนังสือประท้วงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน “อนุสรณ์ หนูแก้ว” ใน 3 กรณีหลักที่ผิดพลาดอย่างแรง ซึ่งต้องรอดูการตอบรับจากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป

      

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจากสโมสร ปตท.ระยอง

28-07-2558
14.14 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ