รีเซต
บอสในฝัน! ลูกากู สุดแฮปปี้ยกย่อง โซลชา เข้าใจสไตล์การเล่นของตน

บอสในฝัน! ลูกากู สุดแฮปปี้ยกย่อง โซลชา เข้าใจสไตล์การเล่นของตน

บอสในฝัน! ลูกากู สุดแฮปปี้ยกย่อง โซลชา เข้าใจสไตล์การเล่นของตน
armcasanova
7 มกราคม 2562 ( 12:08 )
463
6

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ว่า เข้าใจสไตล์การเล่นของตน ซึ่งทำให้ตอนนี้มีความสุขในการเล่นฟุตบอลมาก

AP Photo/Rui Vieira

ก่อนหน้านี้ โรเมลู ลูกากู โชว์ฟอร์มไม่ออก ในยุคของโชเซ่ มูรินโญ่ โดยลงไป 23 นัด ยิงได้เพียง 7 ประตู รวมทุกถ้วยทุกรายการ ต่อมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทัพชั่วคราว เขาได้ลงเล่นไป 2 นัด และทำไปได้แล้ว 2 ประตู

“เขาคุยกับผมเยอะมาก” ลูกากู พูดถึง โชลชา “เขาพาทีมเล่นในแบบที่ผมชอบ ทุกคนในทีมก็ด้วย และเราแค่สนุกกับฟุตบอลที่เล่นในตอนนี้”

“เขา(โซลชา)สอนผมเยอะมาก เรื่องการเคลื่อนที่ อะไรทำนองนั้น แต่ชัดเจนว่าเขารู้ว่าผมเป็นกองหน้าสไตล์ไหน”

“ตั้งแต่วันแรกที่ผมกลับมาสู่ทีม เขาวิเคราะห์เกมการเล่นทั้งหมดของผม ผมเซอร์ไพรส์นะ และเขาช่วยผมได้เยอะมาก ผมตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับเขาต่อไปเรื่อยๆ”

“เขาต้องการให้ผมหันหน้าเข้าหาประตู เพราะเขารู้ว่าผมจะอันตรายที่สุดเมื่อทำแบบนั้น ตอนที่ผมเลี้ยงไลน์กับกองหลังและพยายามเคลื่อนที่ตลอดเวลาด้วย”

“การซ้อมของเราในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นเป็นไปด้วยดี และผมแค่ตั้งใจพัฒนาการเล่นของตัวเองในแต่ละวัน เขา(โซลชา)เยือกเย็นเวลาอยู่หน้าปากประตู และนั่นเป็นอะไรที่ผมชอบมาก” ลูกากู กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ เกมต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้