รีเซต
ทวงแชมป์คืน! ฉลามพลังเพลิง เตรียมเปิดตัว 5 นักเตะใหม่ สู้ศึก ฟุตซอลลีก 2019

ทวงแชมป์คืน! ฉลามพลังเพลิง เตรียมเปิดตัว 5 นักเตะใหม่ สู้ศึก ฟุตซอลลีก 2019

ทวงแชมป์คืน! ฉลามพลังเพลิง เตรียมเปิดตัว 5 นักเตะใหม่ สู้ศึก ฟุตซอลลีก 2019
armcasanova
7 มกราคม 2562 ( 16:52 )
284

“ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เตรียมเปิดตัว 5 นักเตะใหม่ สู้ศึก ฟุตซอลลีก 2019 ในวันอังคารที่ 8 ม.ค.นี้ เชื่อ ทุกคน มีศักยภาพที่ดีพอ ช่วยทีมทวงแชมป์คืนได้แน่

ความเคลื่อนไหว ของ ทัพ “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ล่าสุด “ประธานแปม” ได้ออกมาเปิดเผย ข่าวสารให้แฟนคลับทุกๆคนได้ร่วมลุ้นไปพร้อมๆกัน ว่า ทีม เตรียมเปิดตัว 5 นักเตะใหม่ สู้ศึก ฟุตซอลลีก 2019 ในวันอังคารที่ 8 ม.ค.นี้ เชื่อ ทุกคน มีศักยภาพที่ดีพอ ช่วยทีมทวงแชมป์คืนได้แน่

โดย คุณ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ออกมากล่าวถึง ว่าที่แข้งใหม่ ของ สโมสร ว่า

“แม้ว่าเราจะผิดหวัง กับ บทสรุป ของ การแข่งขัน ในฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา แต่เราก็จะไม่จมอยู่กับความผิดหวังที่เกิดขึ้น หลังจากปิดซีซั่น เราก็ได้มีการหารือภายใน เพื่อ นำข้อผิดพลาดต่างๆมาปรับปรุง และ แก้ไข ให้เร็วที่สุด”

“หนึ่งในนั้น คือ เรื่องขุมกำลัง ที่เราก็ต้องปรับทัพ เสริมทีมให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วย โดย ในวันอังคารที่ 8 ม.ค.นี้ เราจะมีเปิดตัว 5 นักเตะใหม่ ที่เพิ่งปิดดีลคว้าตัวมาร่วมทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ผม และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน เชื่อมั่นว่าการย้ายเข้ามาสู่ทีม ในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับ และ เพิ่มศักยภาพ ของ ทีมให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อการกลับไปคว้าแชมป์ให้อีกครั้ง ในซีซั่นหน้า อย่างแน่นอน”

“ส่วนจะเป็นใครนั้น ก็อยากให้แฟนคลับ ของ เรา และ แฟนฟุตซอล ชาว จ.ชลบุรี ทุกๆคน รอลุ้น รอติดตามกันได้ ในวันพรุ่งนี้ และ นี่ถือเป็นของขวัญปีใหม่เล็กๆน้อยๆ ย้อนหลัง สำหรับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ด้วยครับ”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้