รีเซต
ที่นี่อุดรธานี! ปธ.ยักษ์แสด มั่นใจพลังเสียงเชียร์ในบ้าน ทำแข้งเชียงใหม่ป่วน ศึกลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019

ที่นี่อุดรธานี! ปธ.ยักษ์แสด มั่นใจพลังเสียงเชียร์ในบ้าน ทำแข้งเชียงใหม่ป่วน ศึกลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019

ที่นี่อุดรธานี! ปธ.ยักษ์แสด มั่นใจพลังเสียงเชียร์ในบ้าน ทำแข้งเชียงใหม่ป่วน ศึกลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019
kentnitipong
8 มกราคม 2562 ( 16:59 )
252

บิ๊กบอส “ยักษ์แสด”อุดรธานี เอฟซี ออกโรงเตือนแข้ง “พยักษ์ล้านนา”เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมพบกับศึกหนักจากพลังเสียงเชียร์ของแฟนบอลอุดรฯ ก่อนลงทำศึกสำคัญใน “ลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019” รอบเพลย์ออฟ เสาร์นี้ (12 มกราคม 2562)

“บิ๊กก้อ” วัชรพล ขาวขำ ประธานสโมสรอุดรธานี เอฟซี ยักษ์แห่งลีกพระรอง มั่นใจ พลังแฟนบอล “ยักษ์แสด” คือพลังสำคัญที่จะพาทีมสร้างเซอร์ไพรส์ในศึก ลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019 ได้อย่างแน่นอน

“เนื่องจากปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน ดังนั้นผม และทีมงานเลยต้องวางแผนเตรียมตัว เตรียมทีมเร็วกว่าทีมอื่นๆ อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า อุดรธานี เอฟซี มีการเก็บตัวกันตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ดังนั้นสภาพความพร้อมของทีมล่าสุดอยู่ที่ราวๆ 80-90 % ถือเป็นตัวเลขที่น่าพอใจ”

“ผมเชื่อว่า อุดรธานี เอฟซี จะสามารถก้าวมาเป็นอีกหนึ่งสีสันในรายการ ลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019 ได้อย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพของทีม และจำนวนยอดผู้ชมในสนามที่ไม่เป็นสองรองใคร อย่าลืมว่าในซีซั่นที่ผ่านมา เราเป็นเจ้าของสถิติจำนวนผู้ชมมากที่สุดในศึก T2 แมตช์พบกับสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี อีกด้วย อยากให้ทุกคนรอติดตามผลงานของ อุดรธานี เอฟซี ในรายการนี้ด้วยครับ”

” “ในปีนี้ไม่หวังสูง เนื่องจากมีจำนวนทีมที่เพิ่มขึ้น การแข่งขันที่สูงขึ้น จึงคาดหวังแค่ติด 1 ใน 10 อันดับก็พอ แต่ในช่วงเลกแรกจะส่งผู้เล่น 25-26 คนเพื่อประเมินสถานการณ์ก่อนจากนั้นจึงทำการเสริมตัวเพิ่มในช่วงเลกที่ 2”” นายใหญ่อุดรธานี เอฟซี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อุดรธานี เอฟซี มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชียงใหม่ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคมนี้ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้