รีเซต
ทุกคนรู้หน้าที่ตัวเอง! ฐิติพันธ์ ยืนยัน ทีมยังมีสมาธิ และความมั่นใจ ก่อนพบ บาห์เรน

ทุกคนรู้หน้าที่ตัวเอง! ฐิติพันธ์ ยืนยัน ทีมยังมีสมาธิ และความมั่นใจ ก่อนพบ บาห์เรน

ทุกคนรู้หน้าที่ตัวเอง! ฐิติพันธ์ ยืนยัน ทีมยังมีสมาธิ และความมั่นใจ ก่อนพบ บาห์เรน
armcasanova
9 มกราคม 2562 ( 11:13 )
66

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ย้ำชัด ทัพช้างศึก ยังมีสมาธิ และความมั่นใจในการลงเล่นเหมือนเดิม ในเกมที่เตรียมพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ

โดยพลพรรคช้างศึก ประเดิมสนามได้ไม่สวยนัก เมื่อพ่ายต่อ ทีมชาติอินเดีย 1-4 อย่างไรก็ตาม กองกลางวัย 25 ปี ยืนยันว่า ผลการแข่งขันดังกล่าว ไม่ได้ทำให้ทีมเสียความมั่นใจ เพราะสถานการณ์ปัจจุบัน ยังมีโอกาสเข้ารอบ

“ทุกคนยังรู้หน้าที่ของตัวเองครับ ว่าหลังจากนี้ เป้าหมายของทีมคืออะไร และทุกคนยังพร้อมที่จะสู้เต็มที่ ก็หวังว่าเราจะมีแต้ม จาก 2 นัดที่เหลือ” ฐิติพันธ์ ให้สัมภาษณ์

“เราแพ้มาก็จริง ในนัดแรก แต่สถานการณ์ตอนนี้ เราก็ยังไม่ได้เสียหายอะไร เพราะเรายังมีลุ้นเข้ารอบ จาก 2 เกมที่เหลือ และถ้าทุกอย่างลงตัวมากขึ้น ประกอบกับศักยภาพผู้เล่นที่ดีของเรา ผมเชื่อว่า เราสู้ได้ กับทั้ง บาห์เรน และยูเออี ที่สำคัญ เรายังมีสมาธิ และยังไม่ได้เสียความมั่นใจ”

“จากนัดแรกที่ผ่านมา มีหลายสิ่งเหมือนกันครับ ที่เราต้องปรับปรุง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเกมรุก , เกมรับ และสมาธิ ดังนั้นเวลาที่เหลือ เราจะพยายามแก้ไข และพยายามทำงานกันให้หนัก ก็คิดว่า เราน่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้นครับ”

“ส่วนตัวผมมีโอกาสได้ดู บาห์เรน เล่นในนัดแรก ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งครับ และเกือบที่จะชนะ ยูเออี (เสมอ 1-1) ได้ด้วย ก็คงไม่ใช่เกมที่ง่าย ซึ่งเราต้องศึกษาจุดแข็ง และจุดอ่อนของ บาห์เรน ให้ละเอียด แน่นอนว่า จากสถานการณ์ของเราที่ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เราก็ต้องการเก็บ 3 คะแนนให้ได้เหมือนกัน”

“ฝากแฟนบอลชาวไทย ทุกคน เป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ ทุกครั้งที่เราลงไปในสนาม เราก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และเก็บผลการแข่งขันที่ดีออกมา ยืนยันว่า เราจะทุ่มเทให้ถึงที่สุด ในช่วง 2 เกมหลังจากนี้ครับ” ฐิติพันธ์ ปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดี้ยม, นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้