รีเซต
ปวิณ ยืนยันอนาคต ธนบูรณ์ กับ บีจี ปทุม ในปี 2019

ปวิณ ยืนยันอนาคต ธนบูรณ์ กับ บีจี ปทุม ในปี 2019

ปวิณ ยืนยันอนาคต ธนบูรณ์ กับ บีจี ปทุม ในปี 2019
armcasanova
9 มกราคม 2562 ( 13:53 )
445

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายืนยันเกี่ยวกับอนาคตของแข้งทีมชาติไทย “นิว”ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ น่าจะได้ไปเล่นในลีกญี่ปุ่น ส่วน “ตั้ม”ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ยังไงก็อยู่กับทีมต่อไป

บิ๊กบอส บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากล่าวหลังจากงานแถลงข่าว การจัดการแข่งขันฟุตบอล “ลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019” ที่หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เมื่อวันอังคารที่ 8 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา เกี่ยวกับอนาคตของนักเตะทีมชาติไทยในทีม

“ตอนนี้ค่อนข้างชัวร์แล้วถึง 99 เปอร์เซ็นต์เหลืออีกแค่ 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น โดยเฉพาะ ฐิติพันธ์ ที่มีโอกาสไปญี่ปุ่นสูง เนื่องจากอยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง และทีมในเจลีกให้ความสนใจ โดยได้มีการพูดคุยกันกับเซเรโซ่ โอซาก้า สโมสรที่เป็นพันธมิตรรวมถึงตัวของ ฐิติพันธ์ เองก็ให้ความสนใจกับดีลนี้ แต่ก็ต้องการกองหลังมาแลกในรูปแบบยืมตัวทั้งคู่ด้วย โดยตอนนี้ก็ยังเจรจากันอยู่ ซึ่งภายใน 1-2 อาทิตย์นี้น่าจะมีข่าวดี”

ต่อมาผู้สื่อข่าวของ TrueID Sports ได้สอบถามเกี่ยวกับอนาคตของ ธนบูรณ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยอีกคน“ไม่ย้ายครับ วันนี้ผมยังยืนยันว่าทั้งบอย ฉัตรชัย และ ตั้ม ธนบูรณ์ จะอยู่กับเราแน่นอน ก็เหลือแค่นิวคนเดียวที่มีโอกาสไปญี่ปุ่น และถ้าดีลระหว่างญี่ปุ่นกับเราล้ม นิวก็จะอยู่กับเรา ฉะนั้นนักเตะทีมชาติทั้ง 3 คนก็ยังอยู่กับเราถ้าไม่มีอะไร”

“เราต้องทำให้ดีกว่าปีที่แล้ว ปีที่แล้วเราตกรอบแรก ปีนี้ถ้าเป็นไปได้ก็ขอดูเป็นแมตซ์ต่อแมตซ์ ขอให้ผ่านรอบแรกให้ได้ก่อน ยิ่งเข้ารอบลึกยิ่งมีโอกาสเจอทีมแข็งขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นอะไรที่ดีกับทีมของเรา”

ทั้งนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะมีคิวฟาดแข้งกับ สมุทรสาคร เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดสมุทรสาคร ในรายการ ลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2019 วันที่ 13 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น. จะมีการ ถ่ายทอดสดทาง True4U ช่อง 24

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้