รีเซต
ทั้งงดงามและท้าทาย! "สิงห์ ซีรีย์ รัน 2019" เปิด 5 สนาม 5 ภูมิประเทศ วัดใจนักวิ่ง

ทั้งงดงามและท้าทาย! "สิงห์ ซีรีย์ รัน 2019" เปิด 5 สนาม 5 ภูมิประเทศ วัดใจนักวิ่ง

ทั้งงดงามและท้าทาย! "สิงห์ ซีรีย์ รัน 2019" เปิด 5 สนาม 5 ภูมิประเทศ วัดใจนักวิ่ง
armcasanova
9 มกราคม 2562 ( 14:57 )
127

“สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ปี 2 เปิดตัว 5 สนามแข่งขันของปีนี้ใน 5 ภูมิประเทศที่แตกต่าง ไล่ตั้งแต่เดือน มกราคม – สิงหาคม วัดใจนักวิ่ง พร้อมอัดฉีดรางวัลคะแนนรวมทั้งชายและหญิง โดยงานวิ่งในปีนี้จะมีเพียง 2 ระยะ ในทุกสนามคือ 8 ก.ม. และ 16 ก.ม.

เริ่มสนามแรก เป็นสนามพรีซีซั่น ที่สวนผึ้งไฮแลนด์ จังหวัดราชบุรี ในบรรยายกาศชิลเอาท์ ท่ามกลางหุบเขา และความเป็นธรรมชาติ ของ อ.สวนผึ้ง ในวันที่ 12 มกราคม ตามด้วยสนามเปิด “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” อย่างเป็นทางการสนามแรกของซีซั่นนี้ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นการวิ่งในรูปแบบคลอสคันทรี ผ่านเส้นทางที่สวยงามของสิงห์ปาร์ค เชียงราย ต่อด้วยสนามที่ 2 ที่ฐานทัพเรือสัตหีบในรูปแบบบีชรัน โดยใช้เส้นทางเลียบชายทะเลในวันที่ 20 เมษายน สนามที่ 3 จะประลองกันที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ ในคอนเซ็ปต์ คิงออฟเมาท์เท่น ในวันที่ 9 มิถุนายน ปิดท้ายสนามที่ 4 ที่เดอะคริสตัส พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ ในบรรยากาศซิตี้ รัน ในวันที่ 4 สิงหาคม

ในการแถลงข่าว เมื่อวันพุธ ที่ 9 มกราคม 2562 ที่อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ อโศก ชั้น 2 คุณรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วยผู้แทนทั้ง 5 สนามแข่งขัน คุณพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด, นาวาโทจิระวัฒน์ อุ่นจิตร ผู้แทนสนามสัตหีบ จ.ชลบุรี, คุณกฤตพงศณ์ ชวาลดิฐ ผู้แทนเดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ สนามกรุงเทพฯ และคุณน้ำเพชร พรธารักษ์เจริญ ผู้แทนอุทยานหลวงราชพฤกษ์เชียงใหม่ ได้ร่วมแถลงข่าวประกาศถึงความพร้อมของการจัดงานวิ่ง สิงห์ ซีรีส์ รัน ในปีนี้ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยมี ผู้สนับสนุน คุณธนาภรณ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าบริหาร บ.เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด ผลิตภัณฑ์ เซียงเพียว รีลีฟ ครีม, คุณพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต และผู้ร่วมสนับสนุน พร้อมด้วย สมชาย เข็มกลัด, สิโรดม หล่อกัณภัย ศิลปิน วง Season Five, นฤพนธ์ ประธานทิพย์ นักวิ่งเปลี่ยนชีวิต ร่วมงาน

การจัดงานครั้งนี้ คุณรวินทร์ กล่าวว่า “เสน่ห์ของสิงห์ ซีรีส์ รัน จัดการวิ่งแบบซีรีส์ ในภูมิประเทศที่แตกต่างกัน ซึ่งมีความสวยงามและท้าทาย ทั้ง 5 ของปีนี้จะยังคงรักษาเอกลักษณ์ของสิงห์ ซีรีส์ รัน เอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้ง 2 ระยะ คือ 8 กม. และ 16 กม. ประกอบกับการบริหารจัดการที่ดี ทำให้เป็นรายการวิ่งที่ได้รับความนิยมจากนักวิ่งหน้าใหม่ และนักวิ่งทั่วไป ให้การตอบรับเป็นอย่างดี”

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามการแข่งขันครั้งนี้ และสมัครได้ที่ Facebook : Singha Series Run และ เว็บไซต์ www.singhaseriesrunthailand.com

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้