รีเซต
นักเตะแบบอย่าง! “โค้ชเฮง” ชู “พิภพ” ยอดแข้งมืออาชีพ -แนะดาวรุ่งควรยึดเป็นแบบอย่าง

นักเตะแบบอย่าง! “โค้ชเฮง” ชู “พิภพ” ยอดแข้งมืออาชีพ -แนะดาวรุ่งควรยึดเป็นแบบอย่าง

นักเตะแบบอย่าง! “โค้ชเฮง” ชู “พิภพ” ยอดแข้งมืออาชีพ -แนะดาวรุ่งควรยึดเป็นแบบอย่าง
Supanat
9 มกราคม 2562 ( 16:33 )
363

วิทยา เลาหกุล ผู้อำนวยการ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ยกย่อง พิภพ อ่อนโม้ ดาวยิงจอมเก๋าวัย 39 ปี เป็น 1 ใน นักเตะ ที่มีความเป็นมืออาชีพ ซึ่ง นักเตะเยาวชนรุ่นหลัง ควรศึกษา และ ยึดเป็นแบบอย่าง

“โค้ชเฮง” กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ในฐานะอดีตกุนซือที่เคยคุมทัพ “ฉลามชล” เมื่อปี 2011-13 โดยมี “เจ้าชายฉลาม” เป็นขุมกำลังสำคัญ ในแดนหน้า ว่า

“สำหรับ พิภพ เขา เป็น นักฟุตบอล ที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก เป็นตัวอย่างที่ดี ในการใช้ชีวิต ทั้งใน และ นอกสนาม เป็นผู้เล่นที่มีวินัย และ ทัศนะคติ ที่ดี รวมถึงเป็นที่รัก ของ น้องๆนักเตะทุกๆคนในทีม”

“ผมอยากให้เด็กๆจากทีมอคาเดมี่ หรือ นักฟุตบอลรุ่นใหม่ๆ ที่กำลังก้าวเข้าสู่เส้นทางสายอาชีพ ศึกษา และ ดู พิภพ เป็นตัวอย่าง ผลงาน และ ความสำเร็จ ของ เขา ในเส้นทางสายอาชีพ จนถึงปัจจุบันนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ ได้ดีว่า พิภพ ยอดเยี่ยมแค่ไหน และ มีความเหมาะสมเป็นอย่างมาก ที่ ชลบุรี เอฟซี จะจัด เทสติโมเนียลแมตช์ เชิดชูเกียรติ ให้กับ เขา วันที่ 3 ก.พ.นี้”

สำหรับ การแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียลแมตช์” จะเปิดจำหน่ายบัตร ในราคา 50 บาท ทุกที่นั่ง เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันแรก ในวันที่ 11 ม.ค. ที่จุดจำหน่ายที่ระลึก ของ สโมสร ทั้ง 3 สาขา ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจัดงาน หลังหักค่าใช้จ่าย สโมสร ก็จะมอบให้ พิภพ ทั้งหมด ขณะที่ ตัวเขาเอง มีความประสงค์ ต้องการร่วมบริจาค เพื่อ การกุศลต่อไป

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้