รีเซต
ปัญหามีไว้ชน! มิลเนอร์ ออกโรงกระตุ้นแข้งหงส์ลืมฝันร้าย - มั่นใจทีมบุกเชือด ไบรท์ตัน แน่นอน

ปัญหามีไว้ชน! มิลเนอร์ ออกโรงกระตุ้นแข้งหงส์ลืมฝันร้าย - มั่นใจทีมบุกเชือด ไบรท์ตัน แน่นอน

ปัญหามีไว้ชน! มิลเนอร์ ออกโรงกระตุ้นแข้งหงส์ลืมฝันร้าย - มั่นใจทีมบุกเชือด ไบรท์ตัน แน่นอน
kentnitipong
9 มกราคม 2562 ( 17:53 )
271

ดาวเตะจอมเก๋า ออกโรงกระตุ้นแข้งหงส์แดงให้มีสมาธิ และมุ่งมั่นคว้าสามตะแนนในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อลบความผิดหวังจากสองเกมที่ผ่านมาให้ได้

 

AP Photo/Rui Vieira

 

เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ต้นสังกัดกำลังอยู่ในฟอร์มที่ไม่สู้ดีนัก หลังพ่ายสองนัดติดกันทั้งในลีก และฟุตบอลถ้วยว่า ทุกคนต้องมีสมาธิมากขึ้น เพื่อผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไป และกรุยทางต่อไปสู่ความสำเร็จ

“เราต้องทำให้แฟนบอลแน่ใจว่า เราจะแก้ตัวเพื่อกลับมา และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ คุณไม่มีทางก้าวไปข้างหน้าไปตลอดทั้งฤดูกาลโดยที่ไม่เจอกับปัญหาอะไร บางครั้งผมก็ยังแอบคิดว่าในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เราเองก็ไม่ได้เล่นได้ดีที่สุด แต่เรายังได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ”

“ความพ่ายแพ้ติดต่อกันในช่วงนี้ เป็นสิ่งที่ไม่ดีพอจริงๆ สำหรับเรา แต่ในโลกความเป็นจริง คุณย่อมต้องเผชิญกับปัญหาบ้างในระหว่างฤดูกาล สำคัญกว่านั้นก็คือ คุณจะจัดการ หรือตอบโต้กับความพ่ายแพ้นั้นอย่างไร”

“จากคาแรกเตอร์ในทีมชุดนี้ ผมมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าเราจะแก้ตัว และกลับมาอยู่ในเส้นทางแห่งชัยชนะได้ แต่คำพูดของผมมันคงไม่สำคัญเท่ากับ เราทุกคนในทีมต้องลงไปในสนาม ตั้งใจ มีสมาธิ และคว้าชัยชนะให้ได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้” มิลเนอร์ ทิ้งท้าย

 

 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในคืนวันเสาร์ที่ 12 มกราคมนี้ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ติดตามการรายงานผลแบบสดๆ รวมถึงการถ่ายทอดสดได้ทาง TrueID

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้