รีเซต
มีนักเตะแลกเปลี่ยน! "บิ๊กฮั่น" แจง "เคลตัน ซิลวา" ย้ายซบ สุพรรณบุรี เรียบร้อยแล้ว

มีนักเตะแลกเปลี่ยน! "บิ๊กฮั่น" แจง "เคลตัน ซิลวา" ย้ายซบ สุพรรณบุรี เรียบร้อยแล้ว

มีนักเตะแลกเปลี่ยน! "บิ๊กฮั่น" แจง "เคลตัน ซิลวา" ย้ายซบ สุพรรณบุรี เรียบร้อยแล้ว
Supanat
10 มกราคม 2562 ( 11:42 )
476

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงชีแจง กรณี เคลตัน ซิลวา ย้ายซบ สุพรรณบุรี เอฟซี เรียบร้อยแล้ว ด้วยการแลกเปลี่ยนนักเตะ

สุพรรณบุรี เอฟซี ยืม เคลตัน ซิลวา ไปช่วยทีมใน ไทยลีก 2018 ครึ่งฤดูกาลหลัง และโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเจ้าตัวโผล่มาซ้อมกับทีมในช่วงปรี ซีซั่นอีกด้วย ทำให้คาดว่า ทีมจากภาคกลางเตรียมเซ็นขาดอย่างแน่นอน

แต่ล่าสุด บิ๊กฮั่น ออกโรงชี้แจงว่าดีลระหว่าง สุพรรณบุรี กับ เคลตัน ซิลวา จบลงเรียบร้อยแล้ว โดยกองหน้าชาวบราซิล จะย้ายไปเล่นให้กับ สุพรรณบุรี ใน ไทยลีก 2019 โดยทาง “ช้างศึกยุทธหัตถี” ดึงกองหน้าชาวบราซิลเข้ามาด้วยการแลกเปลี่ยนนักเตะต่างชาติในทีมหนึ่งคน คาดว่าเป็นในรายของ โรมูโล คาบราล ให้กับ เชียงราย

“สวัสดีครับในกรณีของ เคลตัน ซิลวา นั้น ขอเรียนให้ทราบดังนี้ เดิมสัญญาของนักเตะนั้นจะอยู่กับเราจนถึงสิ้นปีนี้ ซึ่งในปีที่ผ่านมาในช่วงของครึ่งฤดูกาลหลังนั้นทางสโมสรได้ช่วยเหลือทีมสุพรรณบุรีด้วยการช่วยจ่ายเงินเดือนของนักเตะประมาณ 40%”

“หลังจบฤดูกาลทางสุพรรณบุรีก็มีความประสงค์ที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะแต่เนื่องจากงบประมาณที่จำกัดทำให้ใช้เวลานานกว่าที่จะคิดข้อสรุปร่วมกัน สุดท้ายจบโดยสัญญานั้นคือการแลกนักเตะ ระหว่างสโมสรเรากับสุพรรณบุรีซึ่งเป็นนักเตะต่างชาติแต่เนื่องจากเรามีนักเตะต่างชาติครบตามจำนวนที่กำหนดแล้วจึงได้สอบถามกับสโมสรอื่นๆที่มีความต้องการในตัวนักเตะคนนี้ ซึ่งสำหรับเคลตันนั้น จบกับทางสุพรรณบุรีแล้ว”

“ส่วนสำหรับนักเตะต่างชาติของทางสุพรรณบุรีก็กำลังเจรจากับอีกหนึ่งสโมสรอยู่ในขณะนี้และหวังว่าคงไม่มีอะไรผิดพลาด ผมและสโมสรขออวยพรให้เคลตัน ประสบความสำเร็จกับสุพรรณบุรีครับ”

“และขอให้วันนี้ทีมชาติไทยได้พบกับชัยชนะ ขอให้ทีมชาติไทยเล่นให้สนุกและสมศักศรีมาถึงจุดนี้ไม่ต้องกลัวที่จะแพ้อีกแล้ว ขอให้พี่น้องชาวไทยอย่าพึ่งหมดหวังเรามาช่วยกันเชียร์ให้สนุกอีกซักครั้งหนึ่งครับ”

“ท้ายนี้ขอขอบคุณพี่น้องและแฟนบอลทุกท่าน ที่ได้ร่วมอวยพรวันเกิดครบรอบ 33 ปีในวันนี้ครับ ผมเองจะทำหน้าที่ทางประธานสโมสรสิงห์เชียงรายไนเต็ดให้ดีที่สุดครับ”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้