รีเซต
BREAKING! เชียงใหม่ คว้า "โรมูโล่ คาบราล" ยึดโควต้าต่างชาติคนสุดท้ายลุยไทยลีก

BREAKING! เชียงใหม่ คว้า "โรมูโล่ คาบราล" ยึดโควต้าต่างชาติคนสุดท้ายลุยไทยลีก

BREAKING! เชียงใหม่ คว้า "โรมูโล่ คาบราล" ยึดโควต้าต่างชาติคนสุดท้ายลุยไทยลีก
kentnitipong
10 มกราคม 2562 ( 12:56 )
150

“พยัคฆ์ล้านนา” คว้าตัวดาวเตะเลือดแซมบ้ามาเสริมทัพในฐานะโควต้านักเตะต่างชาติคนสุดท้าย ก่อนสู้ศึกไทยลีก 2019 คาดรอชูเสื้อเร็ววันนี้

 

 

เชียงใหม่ เอฟซี น้องใหม่ไทยลีกทีมล่าสุด คว้าตัว โรมูโล่ คาบราล หัวหอกตัวเก่งชาวบราซิลวัย 27 ปี จาก สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเข้ามาแทนที่โควต้าต่างชาติของ เลนนี่ ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่เป็นที่ประทับใจของแฟนบอลเมืองเหนือ คาดเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

โดยผลงานของ โรมูโล่ ในซีซั่นที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวสามารถพังประตูให้กับทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ได้ถึง 10 ประตู พร้อมกับอีก 6 แอสซิสต์ ก่อนพาต้นสังกัดรอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ กระทั่งโยกไปร่วมทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ตามข้อตกลงแลกเปลี่ยนกับทาง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ยอมปล่อย เคลตัน ซิลวา ไปให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี และส่งดาวเตะรายนี้ให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี เนื่องจากโควต้านักเตะต่างชาติของทาง “กว่างโซ้งมหาภัย” นั้นเต็มไปก่อนหน้านี้แล้ว สอดคล้องกับคำแถลงการณ์ของบิ๊กบอส สิงห์ เชียงรายฯ อย่าง มิตติ ติยะไพรัช ที่กล่าวว่า “ส่วนสำหรับนักเตะต่างชาติของทาง สุพรรณบุรี ก็กำลังเจรจากับอีกหนึ่งสโมสรอยู่ในขณะนี้ และหวังว่าคงไม่มีอะไรผิดพลาด”

ทั้งนี้ หัวหอกเมืองกาแฟ เคยผ่านการค้าแข้งกับ ฮัมมาร์บี้ ทีมในออลสเวนส์คาน ลีกสูงสุดของ สวีเดน ก่อนจะโยกมาร่วมทัพ สุพรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2018 กระทั่งตกลงปลงใจกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในท้ายที่สุด

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้