รีเซต
บรรยากาศไม่ได้แย่ลง! ธีรศิลป์ และชนาธิป ยืนยันทุกคนมุ่งมั่นพา ทีมชาติไทย คว้าชัยเหนือ บาห์เรน

บรรยากาศไม่ได้แย่ลง! ธีรศิลป์ และชนาธิป ยืนยันทุกคนมุ่งมั่นพา ทีมชาติไทย คว้าชัยเหนือ บาห์เรน

บรรยากาศไม่ได้แย่ลง! ธีรศิลป์ และชนาธิป ยืนยันทุกคนมุ่งมั่นพา ทีมชาติไทย คว้าชัยเหนือ บาห์เรน
Supanat
10 มกราคม 2562 ( 12:09 )
137

สองแนวรุกช้างศึก ยืนยันทุกคนมุ่งมั่นเต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะ เหนือ บาห์เรน ในช่วงค่ำวันนี้

ธีรศิลป์ แดงดา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองผู้เล่นแนวรุกทีมชาติไทย ยืนยันทัพช้างศึก มุ่งมั่นเต็มที่ ในเกมที่เตรียมพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ

โดยช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่ อัล มัคตูม สเตเดียม สนามแข่งขันจริง เมื่อวานที่ผ่านมา ขณะที่ ธีรศิลป์ ในฐานะกองหน้ากัปตันทีม กล่าวว่า

“นัดแรกผ่านไปแล้ว ตอนนี้ทุกคนพยายามมุ่งมั่น ที่จะเจอกับ บาห์เรน เต็มที่ครับ”

“แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แต่จริงๆ แล้ว บรรยากาศในทีมไม่ได้แย่ลงเลย ทุกคนพยายามให้กำลังใจกัน ดังนั้นส่วนตัวผมคิดว่า ขวัญกำลังใจทุกคนยังดีครับ และอย่างที่บอก ทุกคนยังพร้อมที่จะสู้ เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้”

ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของทีม กล่าวว่า “ตอนนี้ทุกคนมุ่งมั่น ที่จะเอาชนะ บาห์เรน ให้ได้ครับ จริงอยู่ที่เราอาจต้องเปิดเกมรุกมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญ ผมมองว่า เราต้องมีสมาธิ และรู้วินัยในการเล่น ของแต่ละตำแหน่งก่อน ซึ่งถ้าเราผลีผลามที่จะบุกอย่างเดียว โดยไม่รู้วิธีการที่ถูกต้อง และเสียประตูขึ้นมา ผมว่าจะทำให้เราเล่นยากมากขึ้น”

“ดังนั้น แต่ละคนต้องรู้ว่า เราควรเล่นอย่างไร และมีสมาธิกับเกมให้มากที่สุด แน่นอน ผมเชื่อว่า ถ้าเราสู้ไปพร้อมกัน เราจะคว้าผลการแข่งขันที่ได้”

ส่วนทีมงานผู้ตัดสินในเกมนี้ จะมาจาก ออสเตรเลีย 3 ราย ประกอบด้วย ผู้ตัดสินที่ 1 , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 รวมถึง ผู้ตัดสินที่ 4 ขณะที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 จะมาจาก ญี่ปุ่น

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้