รีเซต
สานฝันเด็กไทย! ชนาธิป จัดแข่งฟุตบอล "เมสซี่เจลีก" รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี

สานฝันเด็กไทย! ชนาธิป จัดแข่งฟุตบอล "เมสซี่เจลีก" รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี

สานฝันเด็กไทย! ชนาธิป จัดแข่งฟุตบอล "เมสซี่เจลีก" รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี
26 กรกฎาคม 2558 ( 12:39 )
4.4K


ซุปตาร์ตัวเก่งทีมชาติไทย หวังสร้างฝันพร้อมแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทย เมื่อล่าสุดจัดโครงการ “เมสซี่เจลีก” รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี โดยมี 8 ทีมร่วมแข่งขัน

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทยและดาวเตะตัวเก่งของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เดินหน้าสานฝันเด็กๆ เพื่อหวังสร้างแรงจูงใจนักเตะในรุ่นเยาว์ก้าวขึ้นมาสู่ถนนฟุตบอลอาชีพพร้อมขยับตัวเองไปติดทีมชาติไทย ด้วยฝันและแรงบันดาลใจ กับการสร้างโอกาสสู่โลกของฟุตบอล เหมือนกับตัวเองที่เคยใฝ่ฝันตอนสมัยยังเด็กๆ เชื่อว่ากับโครงการที่จัดขึ้นมาจะทำให้มีนักเตะทยานขึ้นมาประดับวงการฟุตบอลไทยมากขึ้น

โดยเจ้าตัวเตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ “เมสซี่เจลีก” โดยมี 8 ทีม รุ่นอายุไม่เกิน 13ปี (พ.ศ 2545) เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบไปด้วย เชียงใหม่,สมุทรปราการ,สมุทรสาคร,กรุงเทพมหานคร,กาญจนบุรี,นครปฐม,ราชบุรี และ ภูเก็ต โดยจะมีการประชุมผู้จัดการทีมและแถลงข่าว วันอังคารที่ 4 ส.ค 58 เวลา 14.00 น. ที่ ร.ร หนองโพวิทยา จ.ราชบุรี โดยรูปแบบจัดการแข่งขันจะเป็นแบบลีก เริ่มแข่งขันวันเสาร์ที่15 ส.ค.58 แข่งขันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มเวลา10.00น.

สำหรับทีมที่เข่าร่วมการแข่งขันทีมแชมป์จะได้ครองถ้วยรางวัลเกียรติยศของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมด้วยเงินรางวัล นอกจากนั้นยังมีรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่งอีกด้วย ทั้ง ผู้รักษาประตู,กองหลัง,กองกลาง,กองหน้า



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ที่มา : Goal
วันที่ 26 ก.ค.58  เวลา 12.42 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้