รีเซต
อย่าหวังได้แอ่ม! เวสต์แฮม ยัน อาร์เนาโตวิช ไม่ได้มีไว้ขาย

อย่าหวังได้แอ่ม! เวสต์แฮม ยัน อาร์เนาโตวิช ไม่ได้มีไว้ขาย

อย่าหวังได้แอ่ม! เวสต์แฮม ยัน อาร์เนาโตวิช ไม่ได้มีไว้ขาย
boston2018
11 มกราคม 2562 ( 06:52 )
168

หลังมีข้อเสนอจากทีมในลีกจีนที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ ล่าสุด “ขุนค้อน” ตอบโต้ข้อเสนอดังกล่าว ด้วยการยืนยันหนักแน่นผ่านสื่อโซเชียล เรียบร้อย

(Victoria Jones/PA via AP)/PA via AP)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แถลงการณ์ผ่าน ทวิตเตอร์ มีใจความว่า ทีมจะไม่ขาย มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าตัวเก่ง ออกจากทีมอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า มีสโมสรจากลีกจีน ที่ไม่มีการระบุชื่อ ยื่นข้อเสนอ มูลค่า 35 ล้านปอนด์ มาให้ “ขุนค้อน” พิจารณา เพื่อปล่อยตัว อาร์เนาโตวิช ออกไปจากทีม

หลังจากนั้นไม่นาน พี่ชายของกองหน้าทีมชาติออสเตรีย ได้ยื่นแถลงการณ์ต่อ ทอล์กสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ เปิดเผยว่า น้องชายของเขา ก็กระตือรือร้นที่ย้ายออกไปเช่นกัน

“เวสต์แฮม ซื้อมาร์โก มาจากทีมที่ไม่มีอะไร พวกเขาจ่ายไป 20 ล้านปอนด์ ซึ่งมันแทบจะไม่มีค่าในตลาดปัจจุบัน พวกเขาอยากให้ เขาช่วยทำให้ทีม อยู่รอดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาก็ทำได้ เขาคว้าทุกรางวัลกับสโมสร

“ตอนนี้ เวสต์แฮม ได้ข้อเสนอที่วิเศษ มันเกือบจะ 2 เท่าที่พวกเขาจ่ายออกไป เขาต้องการ ที่จะไปในตลาดใหม่ ๆ ความท้าทายใหม่ ๆ มันดีต่อ เวสต์แฮม ที่จะรับข้อเสนอจากจีน”

ทว่า เวสต์แฮม ไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว และรีบโพสต์ทวิตเตอร์ ใจความว่า “มาร์โก อาร์เนาโตวิช ยังมีสัญญาอยู่กับเรา เราหวังอย่างยิ่งว่าเขาจะรู้สึกเป็นเกียรติที่เป็นอย่างนั้น เขาไม่ได้มีไว้ขาย”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ