รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
11 มกราคม 2562 ( 14:08 )
415
3

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2019  เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เวมบลี่ย์
ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2019  เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

AP Photo/Frank Augstein

สำหรับ ทัพ “ไก่เดือยทอง” รั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก ชนะ 16 แพ้ 5 และยังไม่เคยเสมอกับทีมใด มี 48 คะแนน โดยพวกเขาเพิ่งจะเล่นเกมกลางสัปดาห์มาในศึกคาราบาว คัพ รอบตัดเชือก เอาชนะกับเชลซีมาได้ 1-0 โดยขนผู้เล่นชุดใหญ่ในแนวรุกลงกันพร้อมหน้า แฮรี่ เคน,ซน ฮึง มิน, เดเล่ อัลลี

สำหรับผู้เล่นที่ยังมีอาการบาดเจ็บและไม่น่าจะลงสนามได้ในเกมนี้ วิคเตอร์ วันยาม่า, แยน แฟร์ตองเก้น และ เอริค ดายเออร์ ยังไม่สามารถจะลงสนามได้

แต่สำหรับผู้เลนคนอื่นๆ ที่ได้พักมาจากเกมกลางสัปดาห์ นำโดย คริสเตียน อริคเซ่น, ฮูโก้ ยอริส รวมไปถึงผู้เล่นตัวหลักที่ได้ลงเล่นก็ตามอย่าง แฮรี่ เคน,ซน ฮึง มิน, เดเล่ อัลลี จะกลับมาลงสนามกันอย่างพร้อมหน้าอีกครั้งแน่นอน

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Owen Humphreys/PA via AP

ทัพ “ปีศาจแดง” รั้งอันดับ 6 ในตารางของพรีเมียร์ลีก ชนะ 11 เสมอ 5 และแพ้ 5 เกม โดยผลงานของกุนซือขัดตาทัพเรียกได้ว่าดีวันดีคืน เข้ามาคุมทีม 5 นัด พรีเมียร์ลีก 4 เอฟเอ คัพ 1 เอาชนะรวด แถมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังพาทีมหนีหนาวไปเก็บตัวที่ดูไบ เพื่อละลายพฤติกรรมและเรียกสปิริตทีมกลับมาได้ดีอีกครั้ง

สำหรับผู้เล่นที่ยังมีอาการบาดเจ็บและไม่น่าจะได้ลงสนามในนัดนี้คือ 2 กองหลังของทีมอย่าง มาร์กอส โรโฮ และ คริส สมอลลิ่ง ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นมีความกระหายลงสนามกันทั้งหมด ในส่วนของ ปอล ป็อกบา ที่มีข่าวว่าบาดเจ็บจนทำให้ต้องบินตามไปสมทบกับทีมที่ดูไบ ก็พร้อมสำหรับเกมในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ฮูโก้ ยอริส, คีแรน ทริปเปียร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, แดนี่ โรส, แฮร์รี่ วิงค์ส, คริสเตียน อิริคเซ่น, มุสซ่า ซิสโซโก้, เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง มิน, แฮร์รี่ เคน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริค ไบญี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช, อังเดร เอร์เรร่า, ปอล ป็อกบา, อเล็กซิส ซานเชซ, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, โรเมลู ลูกากู

 

บทวิเคราะห์

AP Photo/Rui Vieira

เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ค่อนข้างยากสำหรับ ทัพไก่เดือยทอง เนื่องจากว่าพวกเขามีเกมกลางสัปดาห์มา บิ๊กแมตช์ศึกคาราบาว คัพ ที่เอาชนะเชลซีมาได้ 1-0 จากจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน พร้อมกับผู้เล่นตัวหลักลงสนามกันครบครัน และพักเพียงผู้เล่นแค่บางคนเท่านั้น ความเหนื่อยล้าหรือเรื่องความฟิตน่าจะเป็นสิ่งที่เจ้าบ้านจะต้องระวัง

ส่วนทางด้าน ปีศาจแดง ที่เพิ่งไปเก็บตัวที่ดูไบ ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมไปถึงได้สปิริตทีมกลับมาในทิศทางที่ดีขึ้น กลับมาเป็นฟอร์มการเล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบดั่งเดิม และผู้เล่นตัวหลักพร้อมลงสนามกันทุกคน

ถ้าจะให้วิเคราะห์กันจริงๆ ผมคิดว่า คู่นี้เป็นคู่ที่ค่อนข้างจะยิงประตูกันเยอะทั้งคู่ผมคิดว่าสกอร์น่าจะออกสูง และน่าจะเป็นเกมที่สนุกอีกเกม เพราะผู้เล่นทั้ง 2 ทีมกำลังอยุ่ในฟอร์มการเล่นที่ดีทั้งคู่ แต่ด้วยความเหนื่อยล้าจากเกมกลางสัปดาห์ ผมคิดว่าโมเมนตั้มน่าจะไหลมาทางแมนฯ ยูไนเต็ด ที่น่าจะมีความสดของร่างกายมากกว่า ดังนั้นเกมนี้ ก็น่าจะยังเป็นชัยชนะของ กุนซือเพชรฆาตหน้าหยก อยู่เหมือนเดิม

 

สกอร์ที่คาด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

“Arm Phukrit”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้