รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - อาร์เซน่อล ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - อาร์เซน่อล ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - อาร์เซน่อล ... by "Maxzio"
Supanat
11 มกราคม 2562 ( 17:34 )
363
1

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – อาร์เซน่อล

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2019  เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2019  เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

Steven Paston/PA via AP

เวสต์แฮม ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่น 8 รายไล่ตั้งแต่ ฟาเบียน บัลบูเอน่า, วินส์ตัน รีด, มานูเอล ลานซินี่, คาร์ลอส ซานเชซ, แจ็ค วิลเชียร์, อันเดรย์ ยาโมเลนโก้, ไรอัน เฟเดอริกส์ และฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

แต่ยังมีข่าวดีที่พวกเขาจะได้ มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช กองหน้าตัวเก่งกลับมาฟิตลงสนามอีกครั้ง หลังมีปัญหาเกี่ยวกับหลัง และมีข่าวลือว่าต้องการย้ายตัวไปเล่นในลีกจีน รวมถึง ซาเมียร์ นาสรี่ อดีตกองกลางของอาร์เซน่อล ที่ “ขุนค้อน” เซ็นเข้ามาใหม่ก็พร้อมลงสนามเช่นกัน

 

 สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล
Anthony Devlin/PA via AP

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล มีปัญหาในแผงหลัง เหตุจากผู้เล่นบาดเจ็บเพียบทั้ง แต่เกมในวันเสาร์ นี้ อูไน เอเมรี่ จะได้กองหลังกลับมาพร้อมลงยกแผงอีกครั้ง ตั้งแต่ เอคเตอร์ เบเยริน, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, นาโช่ มอนเรอัล และสแตนตินอส มาฟโรปานอฟ

แต่ในรายของ ร็อบ โฮลดิ้ง, เฮนริค มคิทาร์ยาน, แดนนี่ เวลเบ็ค ยังคงหมดสิทธิ์ลงสนาม

 

คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด: ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, ปาโบล ซาบาเลต้า, อิซซ่า ดิย็อป, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า,อาร่อน เครสเวลล์, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, มาร์ค โนเบิล, เดแคลน ไรซ์, เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน, มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช, แอนดี้ แคร์โรลล์

อาร์เซน่อล : แบรนด์ เลโน่, เอคเตอร์ เบเยริน, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, ชโคดราน มุสตาฟี่, นาโช่ มอนเรอัล, ลูคัส ตอร์เรย์รา, กรานิต ชาก้า, อเล็กซ์ อิโวบี้, เมซุต โอซิล, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

 

บทวิเคราะห์

แม้ว่าก่อนหน้า อาร์เซน่อล ฟอร์มจะดร็อปลงไปค่อนข้างเยอะตั้งแต่ที่ออกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 และโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 5-1 ก่อนหน้า แต่ในเกมกับ เวสต์แฮม อูไน ได้กองหลังกลับมางเล่นอย่างครบครันอีกครั้ง

Victoria Jones/PA via AP

เจ้าบ้าน ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บไม่แตกต่างกัน และแต่ละคนยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บค่อนข้างหนักอีกด้วย อีกทั้ง มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช กองหน้าตัวเก่งของทีม ยังมีข่าวลือต้องการย้ายออกไปค้าแข้งในประเทศจีน เข้ามารบกวนสมาธิอีก ทำให้เกมวันเสาร์ เวสต์แฮม ดูเป็นรองอยู่เล็กน้อย

ด้านสถิติ ด้านสนใจอยู่ไม่น้อย อาร์เซน่อล ไม่แพ้ “ขุนค้อน” ในเกมเยือนมาแล้ว 11 เกมในทุกรายการ ซึ่งการพ่ายแพ้หนล่าสุดต้องย้อนไปถึงปี 2006 และ เวสต์แฮม ยังเป็นทีมที่แพ้ให้กับอาร์เซน่อล มาที่สุดในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอของ เวสต์แฮม ทำให้บางเกมพวกเขาพลาดแพ้แบบที่ไม่ควรจะแพ้นัก แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่ชอบสร้างเซอร์ไพรส์ ให้กับบรรดาท็อปทีม อยู่เป็นประจำ ส่วน อาร์เซน่อล ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้เช่นกัน ทำให้เกมนัดนี้การเล่นอาจจะบุกใส่กันแบบสนุก และแบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม

 

สกอร์ที่คาด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-3 อาร์เซน่อล

 

“Maxzio”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้