รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
12 มกราคม 2562 ( 09:38 )
124

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เชลซี vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน :วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม เวลา 00:30 น (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม เวลา 00:30 น  (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม เชลซี

(AP Photo/Frank Augstein)

เชลซี รั้งอันดับที่ 4 ของตารางอยู่ในตอนนี้ โดยสถานะของพวกเขาจริง ๆ คือ ไม่เดือดไม่ร้อนมากนัก โดยนำ อาร์เซน่อล ที่ 5 อยู่ 3 คะแนน และ ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ที่ 3 อยู่ 4 คะแนน

เกมนี้ พวกเขาต้องลุ้นความฟิตของ อัลบาโร่ โมราต้า ที่มีอาการตึงที่กล้ามเนื้อแฮมสตริง ว่าลงสนามได้หรือไม่ ถึงแม้อันที่จริงแล้ว เมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจจะต้องการสิ่งทีมเล่นในระบบ ฟอลต์ ไนน์ อยู่แล้วก็ตาม

อีกคนที่มีปัญหาบาดเจ็บ คือ รูเบน ลอฟตัส ชีค ที่เจ็บหลัง และไม่มีการอัพเดทระหว่สงสัปดาห์ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ แต่โชคดีที่ “สิงห์บลูส์” ไม่มีตัวติดโทษแบน นักเตะหลัก ๆ ก็ได้พักมาเต็มที่ คาดว่า เกมนี้ จัดเต็มแน่นอน

 

สภาพความพร้อม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

(Peter Byrne/PA via AP)

เทียบกับเชลซีแล้ว ราฟาเอล เบนิเตซ มีเรื่องให้ปวดหัวเยอะกว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ มากมายนัก เนื่องจากรายชื่อนักเตะที่ลงสนามไม่ได้ในเกมนี้ ยาวเป็นหางว่าว

โมฮาเหม็ด ดิอาเม่  เจ็บโคนขาหนีบ ต้องรอลุ้นความฟิตในเกมนี้ว่าจะลงทำหน้าที่ได้หรือไม่ ส่วนที่ลงไม่ได้แน่ ๆ มี พอล ดัมเม็ตต์ กับ จอนโจ้ เชลวี่ย์ เจ็บต้นขา, คาร์ล ดาร์โลว์ ผู้รักษาประตูสำรอง เจ็บศอก, โรเบิร์ต เคเนดี้ ติดเงื่อยไขการยืมตัว ส่วน ดี ซุง ยอง และ โยชิโนริ มุโตะ ติดภาระกิจใน เอเชียน คัพ

ยังโชคดีอยู่บ้าง ที่ “สาลิกาดง” ไม่มีนักเตะติดโทษแบนเพิ่มเติม แต่การจัดทัพในเกมนี้ น่าจะเป็นงานหนักทีเดียว สำหรับ “เอล ราฟา”

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รอส บาร์คลี่ย์, เอเด็ง อาซาร์, วิลเลียน, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด: มาร์ติน ดูบราฟก้า, ดิอังเดร เยดลิน, จามาล ลาสเซลเลส, เฟเดอริโก้ แฟร์นานเดส, ฟลอเรียน เลจูเน่, แมตต์ ริชชี่, อโยเซ่ เปเรซ, ไอแซค เฮย์เด้น, โมฮาเหม็ด ดิอาเม่, คริสเตียน อัตซู, ซาโลม่อน ลอนดอน

 

บทวิเคราะห์

ทั้งในเรื่องของขุมกำลัง ตัวผู้เล่น ปัญหาอาการบาดเจ็บ และ เสียงเชียร์ เชลซี เหนือกว่านิวคาสเซิ่ล ทั้งหมดทุกเรื่องในเกมนี้ ดังนั้น ถ้ามองตามเนื้อผ้า ไม่มีเหตุผลอะไรที่ทำให้เชลซีควรพลาดสามคะแนนเลย

แต่ถ้าจะไม่เหตุผลอะไร ที่ทำให้เชลซี เก็บชัยไม่ได้ในเกมนี้ น่าจะต้องประกอบมาจากหลายปัจจัย ทั้งในเรื่องของ แท็คติก เกมรับของราฟาเอล เบนิเตซ ที่เกมนี้น่าจะตั้งใจรับลึกแน่นอน และปัญหาเดิมของเชลซี เรื่องการจบสกอร์ กำเริบ

ถึงอย่างนั้น มันต้องประกอบกันหลาย ๆ ปัจจัยจริง ๆ ถึงจะทำให้เชลซี ไม่ได้ 3 คะแนนในเกมนี้ ดังนั้น เชื่อว่า เชลซี จะเก็บ 3 แต้ม ในเดอะ บริดจ์ ในเกมนี้ได้สำเร็จมากกว่า

 

สกอร์ที่คาด

เชลซี 2-0 นิวคาสเซิ่ล

 

“Mr.BOSTON”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้