รีเซต
ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อ! กวินทร์ เผยความในใจ หลังย้ายซบ โอเอช ลูเวิน ครบ 1 ปี

ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อ! กวินทร์ เผยความในใจ หลังย้ายซบ โอเอช ลูเวิน ครบ 1 ปี

ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อ! กวินทร์ เผยความในใจ หลังย้ายซบ โอเอช ลูเวิน ครบ 1 ปี
armcasanova
12 มกราคม 2562 ( 11:11 )
538

“ตอง”กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ของโอเอช ลูเวิน เปิดเผยความในใจ ครบรอบ 1 ปี ที่เจ้าตัวย้ายไปหาความท้าทายในการเล่นฟุตบอลอาชีพที่ยุโรป

ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี เพิ่งเดินทางกลับไปยังประเทศเบลเยี่ยม เพื่อเตรียมฟื้นฟูความฟิตก่อนช่วยต้นสังกัดในสเตจที่ 2 ของศึกพร็อกซิมุส ลีก

ล่าสุด เจ้าตัว ได้ออกมาโพสต์ความในใจผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับการใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น และ พร้อมจะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความตั้งใจของนักฟุตบอลทีมชาติไยคนหนึ่ง

“……เช้านี้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงฝนตก และความเย็นรอบนอกอพาร์ทเม้นท์ที่ 1องศา………วันนี้คือ วันที่ 11 มกราคม 2562 เป็นวันครบรอบหนึ่งปี…….หนึ่งปี กับการเดินทางมาหาความท้าทายในการเล่นฟุตบอลอาชีพที่ยุโรป…….มาต่อสู้…….เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต……..มาทำตามความฝันของตัวผมเองที่มีไว้ตั้งแต่ตอนเริ่มเล่นฟุตบออาชีพ………

……….ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่มอบโอกาสนี้ให้กับผม หนึ่งปีที่ผ่านมา ผมได้เจอกับประสบการณ์มากมาย…….มีทั้งดีและไม่ดี สมหวังและผิดหวังปะปนกันไป……ตามแบบฉบับของชีวิตมนุษย์………บททดสอบหลายอย่างที่เข้ามาทดสอบความเข้มแข็ง และ ความแข็งแกร่งของจิตใจ……..แต่ทุกๆอย่างก็เป็นบทเรียนชั้นดีให้กับความคิดของผม……….

………..ผมโชคดีที่ได้มาเจอคนไทยใจดีที่นี่หลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง……..ลุงสมบัติ , ป้าแตน , น้าราญ ที่ร้านอาหาร Thai Snack House ………รวมไปถึงคนท้องถิ่น ครอบครัวของ Nicole Brans ……….Inez , Andre , Toon คนที่ดูแล และคอยช่วยเหลือผม และใครอีกหลายๆคน

…………หนึ่งปีที่ผ่านมา ในเรื่องของการเล่นฟุตบอลก็มีหลายสิ่งที่ดี และหลายสิ่งที่ยังคงต้องพัฒนาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น……….

………ก็คงเป็นเหมือนที่หลายๆคนเคยบอกไว้ ประสบการณ์บางอย่างมันหาซื้อไม่ได้…… มันจะรับรู้ได้จากสถานการณ์จริงที่เราต้องเผชิญและการลงมือทำ

……….ผมบอกกับตัวเองเสมอว่า การที่ผมมาที่นี่ มันไม่ใช่การเริ่มต้นจากศูนย์ แต่มันคือการเริ่มต้นจากติดลบ ซึ่งผมต้องพิสูจน์และทำให้ทุกคนได้เห็น……..

……เพราะผมไม่ได้มาเล่นที่ยุโรปด้วยชื่อ ” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ” เพียงอย่างเดียว แต่มันคือการมาทำให้ทุกคนได้รู้ว่านี่คือ….. ” นักฟุตบอลทีมชาติไทย “

ทั้งนี้ กวินทร์ ไม่มีรายชื่อติดทัพช้างศึก ไปเล่นฟุตบอลในรายการเอเชียน คัพ 2019 เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บอยู่

 

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้