รีเซต
เพราะเปลี่ยนโค้ช! กุนซือ ยูเออี ย้ำต้องศึกษา "ทีมชาติไทย" ใหม่ เหตุรูปแบบการเล่นเปลี่ยนไป

เพราะเปลี่ยนโค้ช! กุนซือ ยูเออี ย้ำต้องศึกษา "ทีมชาติไทย" ใหม่ เหตุรูปแบบการเล่นเปลี่ยนไป

เพราะเปลี่ยนโค้ช! กุนซือ ยูเออี ย้ำต้องศึกษา "ทีมชาติไทย" ใหม่ เหตุรูปแบบการเล่นเปลี่ยนไป
Supanat
12 มกราคม 2562 ( 14:27 )
220

อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ กุนซือ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กล่าวถึง ทีมชาติไทย ก่อนเจอกันในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย

AP Photo/Kamran Jebreili

เฮดโค้ชชาว อิตาลี ของทีมชาติ ยูเออี สามารถพาทีมกลับมาชนะ อินเดีย 2-0 จากการเสมอกับบาห์เรนในเกมแรก จนทีมขึ้นเป็นที่หนึ่งของสาย A อีกทั้งยังเป็นการต่อลมหายใจในการลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมต่อไปอีกด้วยฃ

อย่างไรก็ตาม ยูเออี นั้นยังไม่การันตีการเข้ารอบได้อย่างมั่นใจ เนื่องจากมีคะแนนห่างอันดับจากอันดับสองและสามอย่าง อินเดีย และไทยเพียง 1 คะแนน ซึ่งจะได้พบกับ “ช้างศึก” ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ในวันจันทร์ที่ 14 มกราคมนี้

ซัคเคโรนี่ ได้พูดถึงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ทีมชาติไทย ว่า เป็นปัญหาภายในของทีม และยอมรับว่าตอนนี้เขาต้องศึกษาทีมจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับทีมของเขาอย่างเต็มที่เพราะเกมหน้าจะเป็นบททดสอบที่ยากลำบากอีกครั้ง

“หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อ อินเดีย พวกเขาได้เปลี่ยนโค้ชของพวกเขา อย่างไรก็ตามพวกเขาก็เปลี่ยนสไตล์และแท็คติก ของพวกเขาในเกมเอาชนะ บาห์เรน ตอนนี้เราจำเป็นต้องศึกษาพวกเขาอย่างจริงจังเพื่อเตรียมทีมเพราะเกมหน้าจะเป็นเกมที่ยาก”

โดยในเกมนัดสุดท้าย ยูเออี ต้องการเอาชนะทีมชาติไทยเพื่อการันตีการเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม A ที่จะไปพบกับอันดับ 3 ที่ดีที่สุดจากกลุ่ม C, D หรือ F ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

ในขณะเดียวกัน สตีเฟ่น คอนสแตนติน เฮดโค้ช อินเดีย ก็ยอมรับว่าพลาดโอกาสไปหลายครั้ง และไม่มีโชคในเกมนี้ ซึ่งทำให้อินเดียเสียหายอย่างมาก อย่างไรก็ตามด้วยสามคะแนนจากสองเกมของพวกเขา ทำให้อินเดียยังคงเป็นทีมที่มีลุ้นเข้ารอบต่อไป ซึ่ง คอนสแตนติน เชื่อว่าทีมของเขาจะพร้อมมากกว่าสำหรับเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับบาห์เรน

“เราจะเล่นด้วยสไตล์ของเราอย่างแท้จริง โดยจะสู้ให้เหมือนวันสุดท้ายแบบไม่มีอะไรจะเสีย อย่างไรก็ตามเราจะเดินหน้าและเตรียมพร้อมสำหรับเกมถัดไป เรามองถึงเกมกับบาห์เรนว่าจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจเช่นเดียวกับการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป” กุนซือวัย 56 ปีกล่าว

ซึ่งในเกมนัดสุดท้าย อินเดีย ต้องการผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็เพียงพอต่อการเข้าสู่รอบต่อไป แต่ก็ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันระหว่าง ยูเออี กับ ไทย ด้วยว่าจะทำให้อินเดียเข้ารอบเป็นอันดับที่เท่าไร

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้